xs
xsm
sm
md
lg

“เซเว่นอีเลฟเว่น” จัดหนักแคมเปญ “ลุ้นบินหรูดูบอลโลก” ต้อนรับ “เวิลด์ คัพ 2018”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“เซเว่นอีเลฟเว่น” ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “ลุ้นบินหรูดูบอลโลก” ให้แฟนฟุตบอลชาวไทยร่วมสนุกง่ายๆ ลุ้นคว้าตั๋วบินไปดู “เวิลด์ คัพ 2018” ติดขอบสนามถึงประเทศรัสเซีย

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านคอนเทนต์ และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนเครือเจริญโภคภัณฑ์ เผย เซเว่นอีเลฟเว่น จัดกิจกรรม “ลุ้นบินหรูดูบอลโลก” ให้แก่แฟนฟุตบอลชาวไทยร่วมสนุกลุ้นไปชมเวิลด์คัพ 2018 ติดขอบสนามถึงประเทศรัสเซีย ในกิจกรรมง่ายๆ กับ “เซเว่นอีเลฟเว่น”

“เครือเจริญโภคภัณฑ์ให้ความสำคัญและส่งเสริมด้านการกีฬามาอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนแคมเปญแห่งความสุข สวัสดีบอลโลก ให้คนไทยได้ชมการถ่ายทอดฟุตบอลโลกครบทั้ง 64 แมตช์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย”

“การสนับสนุนครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของบริษัทในเครือฯ อันได้แก่ ซีพีเอฟ ซีพีออลล์ และ ทรู โดยในส่วนของซีพีเอฟซึ่งเป็นผู้ผลิตอาหารที่มีคุณภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการสะอาดถูกสุขอนามัย และปลอดภัยต่อการบริโภค ได้เตรียมอาหารเมนูพิเศษ อย่าง ซีพี ไส้กรอกบอล และบริการต่างๆ ไว้สำหรับคนไทยได้รับชมฟุตบอลโลกด้วยความสนุกสนานและเพลิดเพลิน และยังมีกิจกรรมไว้ให้ร่วมชิงรางวัลสุดประทับใจ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในครั้งนี้ด้วย”

“สำหรับซีพีออลล์ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจร้าน 7 อีเลฟเว่น จัดแคมเปญ “ลุ้นบินหรูดูบอลโลก กับเซเว่น อีเลฟเว่น” เพียงแค่ลูกค้าร่วมสนุก “ลุ้นง่าย” เพียงซื้อสินค้าครบ 40 บาท, “ลุ้นเพิ่ม” เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มราคาสุดคุ้ม, “ลุ้น 10 เท่า” เมื่อจ่ายสินค้าด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ผ่าน 7 App และ “ลุ้น 10 สิทธิ์” เมื่อชำระค่าบริการผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกๆ 1 บิล ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.- 23 พ.ค. 61

“ส่วนกลุ่มทรูได้เตรียมแคมเปญเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทย ผ่านกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดการแข่งขันบอลโลก 2018 ผ่านทุกแพลตฟอร์มของกลุ่มทรูทั้ง ทรูวิชั่นส์ ช่องทรูโฟร์ยู และช่องทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ทรูไอดี รวมทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้ม สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูโดยเฉพาะ พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มอิ่มด้วย”

ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


กำลังโหลดความคิดเห็น