xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ส่งกำลังใจ “เฟอร์กี” ศัตรูที่รัก-ขอพักร้อนหลังวางมือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ส่งความปรารถนาดีและกำลังใจให้แก่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และศัตรูที่รัก ขอให้หายป่วยกลับมาดูฟุตบอลด้วยกันอีกครั้ง ขณะเดียวกัน ขอใช้เวลาคิดสักระยะก่อนบอกว่าจะทำอะไรต่อไป

เวนเกอร์ นำทีม “ปืนโต” ลงเล่นเกมเหย้านัดสุดท้ายในการทำงานเจอกับ เบิร์นลีย์ ก่อนปิดฉากสวยงามชนะ 5-0 โดยก่อนและหลังเกมเจ้าตัวได้รับเสียงปรบมือและคำขอบคุณจากสาวก “กันเนอร์ส” อย่างอบอุ่น ทว่าสิ่งที่เจ้าตัวสนใจไม่แพ้กันคืออาการของ “เฟอร์กี” ที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดสมอง

เฟอร์กี ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาล ซัลฟอร์ด รอยัล หลังการผ่าตัดเอาเลือดออกในสมองออกเรียบร้อย ส่วน เวนเกอร์ ที่เคยสู้ฟัดกับบรมกุนซือเลือดสกอตมาตลอดการทำงาน ก็ได้โอกาสกล่าวถึงศัตรูที่รัก และขอให้อีกฝ่ายหายกลับมาชมเกมในสนามเร็วๆ

“เขา (เฟอร์กี) คือ ชายที่เข้มแข็งและมองโลกในแง่ดี” กุนซือเลือดเฟรนช์ กล่าวต่อ “ผมเจอเขาที่สนามเมื่อสัปดาห์ก่อน ดูเขามีความสุขมาก แต่ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เสมอ ผมเจอกับเขาในบ็อกซ์ เขาดูสุขภาพแข็งแรงและเล่าให้ฟังว่าออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วย”

ขณะที่เรื่องการทำงาน เวนเกอร์ บอกว่า จากนี้หากมีโอกาสจะเข้ามาชมเกมที่สนาม มาให้กำลังใจในฐานะนายเก่าเหมือนเดิม ส่วนอนาคตจะไปทำอะไรต่อนั้นขอเวลาไตร่ตรองสักระยะ “ผมคงมีความสุขที่ได้นั่งอยู่ที่สแตนด์ นอร์ธ แบงค์ แต่ขึ้นอยู่กับว่าตอนนั้นผมทำงานอะไรอยู่ แต่ไม่ว่าจะทำหรือไม่ทำ ถ้าว่างผมก็จะเข้ามาดูอยู่แล้ว”




กำลังโหลดความคิดเห็น