xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวดีแฟนผี “เฟอร์กี” ฟื้นตัวหลังผ่าตัดสมอง-คุยกับครอบครัวได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


แฟนลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วโลกเห็นข่าวนี้คงรู้สึกโล่งใจได้ เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอต ฟื้นตัวจากการเข้ารับการผ่าตัดสมองช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว แถมยังสามารถพูดคุยกับคนในครอบครัวได้ขณะอยู่ในความดูแลของแพทย์

ชายผู้พา “ผีแดง” คว้าแชมป์รวมกันทั้งหมด 38 รายการในช่วงเวลาที่เข้าทำงาน ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาล ซัลฟอร์ด รอยัล หลังพบว่ามีอาการเลือดออกในสมองจนต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

การผ่าตัดลุล่วงไปด้วยดี และรายงานล่าสุดที่ได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทของอดีตกุนซือวัย 76 ปี ก็เผยว่า "เฟอร์กี" สามารถลุกขึ้นมานั่งบนเตียง และพูดคุยกับครอบครัวถึงผลการผ่าตัดได้แล้ว กระนั้นต้องรอการยืนยันจากทางสโมสรและครอบครัวในภายหลัง

“ผลการวินิจฉัยอาการของเขาพบว่าดีขึ้นมาก และเพื่อนสนิทของเขาในวงการฟุตบอล ก็พยายามติดตามความคืบหน้าถึงอาการป่วยของเจ้าตัวอยู่เสมอ” แหล่งข่าวรายหนึ่งจากทางโรงพยาบาล ระบุ

ด้านพลพรรคนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบัน จะมีโปรแกรมลงสนามทำศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ เชลซี วันที่ 19 พฤษภาคม ซึ่งทุกคนก็วางเป้าจะเอาแชมป์มาเป็นของขวัญแก่ตำนานเลือดสกอตคนนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น