xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ซึ้งแฟนผีต้อนรับอบอุ่นนัดสั่งลา “ป๋า” โผล่มอบของที่ระลึก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวประทับใจกับการต้อนรับของทีมงานและกองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนำทีมบุกมาดวลแข้งกันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนอำลาทีมเมื่อจบฤดูกาล ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตคู่ปรับชาวสกอต มอบของที่ระลึกถึงมือ

ก่อนลงสนามเกมบิ๊กแมตช์ของสัปดาห์ เวนเกอร์ ซึ่งนำ “ปืนโต” บุกมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งสุดท้ายในการคุมทีมที่อังกฤษ ได้รับการยืนปรบมือสดุดีจากแฟนบอลทั่วสนาม เช่นเดียวกับ “เฟอร์กี” ที่มารอรับเพื่อนเก่าอย่างอบอุ่น ส่วนเกมจบลงที่ฝั่ง “ผีแดง” เฉือนชนะ 2-1

แม้ไม่อาจนำทีมคว้าชัยเหนือ แมนฯยู ก่อนอำลา กระนั้นกุนซือเลือดเฟรนช์ ที่จ่อยุติบทบาทกุนซือของทีมที่อยู่มานาน 22 ปี ก็รู้สึกประทับใจที่ทุกฝ่ายให้การต้อนรับตนเป็นอย่างดี “ผมรู้สึกซาบซึ้งกับสิ่งที่ แมนฯยู ทำเพราะการต้อนรับอันดียิ่งก่อนเกม เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากจากพวกเขา”

ขณะที่รูปเกมซึ่งนัดนี้ส่งดาวรุ่งและทีมสำรองลงเป็นส่วนใหญ่ เวนเกอร์ กล่าวว่า “ถือเป็นผลงานที่ดีและมันก็สะท้อนสิ่งที่เราทำมาตลอดทั้งฤดูกาล เราสร้างสรรค์เกมโต้กลับได้ดี และฟอร์มก็น่าพอใจสำหรับทีมพลังหนุ่มในเกมนี้ แต่แน่นอนว่าผลการแข่งขันก็ทำให้หลายคนผิดหวัง โดยเฉพาะ 20 นาทีสุดท้ายเรายังกดดันได้ไม่มากพอ”


กำลังโหลดความคิดเห็น