xs
xsm
sm
md
lg

“จ่ามู” สะใจกำตั๋ว ชปล.หลังเชือดปืนคาบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวผ่านสื่อทีมของตนสมควรเป็นผู้ชนะแล้วสำหรับเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดเชือด อาร์เซนอล 2-1 จากประตูชัยช่วงทดเจ็บ พร้อมการันตีตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จตามเป้า

เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำท่าจะจบลงที่ผลเสมอ 1-1 แต่สุดท้ายกลายเป็น มารูยาน เฟลไลนี กองกลางหัวฟู ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วโขกบอลส่งให้พลพรรค “ผีแดง” เก็บเพิ่มเป็น 77 แต้ม นั่งรองจ่าฝูงของตาราง และคว้าสิทธิ์ไปลุยถ้วยบิ๊กเอียร์ปีหน้าแน่นอนแล้ว

เกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ส่งผู้เล่นชุดสำรองเป็นส่วนใหญ่เพราะมีเกมชี้ชะตาเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด ช่วงกลางสัปดาห์ กระนั้น มูรินโญ่ กุนซือ “ผีแดง” ก็บอกว่าการที่อีกฝ่ายเล่นแบบไร้ความกดดันก็ทำให้ทีมของตัวเองเล่นได้ยาก

“ผมคิดว่าถ้าเกมนี้จบลงด้วยผลเสมอคงไม่แฟร์นัก” เดอะ สเปเชียล วัน เผยต่อ “ฝั่งตรงข้ามเล่นได้ดีมาก ไม่มีความกดดันใดๆสำหรับพวกเขา แถมยังป้องกันได้ดี โดยเฉพาะคู่เซ็นเตอร์ดาวรุ่ง แต่แน่นอนว่าเราต้องการชัยชนะ ถึงอีกฝ่ายกำลังเล่นดีแต่ช่วง 20 นาทีสุดท้ายเราดีกว่า”

“เราเปลี่ยนแปลงแผนบางอย่างและนำผู้เล่นอย่าง อองโตนี มาร์กซิอาล กับ มารูยาน เฟลไลนี มาทดแทนการหายไปของ โรเมลู ลูกากู อย่างไรก็ตาม เราได้อยู่ในท็อป 4 แล้วก็จริง แต่ยังต้องการอีก 4 แต้ม เพื่อการันตีว่าจะจบที่อันดับ 2” กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น