xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" คอนเฟิร์มถอนยูเอสฯ สู้คดีแฟนเก่าชิงสิทธิ์เลี้ยงลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิคตอเรีย อซาเรนกา
วิคตอเรีย อซาเรนกา อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ประกาศถอนตัวศึก แกรนด์ สแลม ลำดับสุดท้ายของปี รายการ "ยูเอส โอเพน 2017" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการ ติดปัญหาคดีความแย่งสิทธิ์เลี้ยงดูบุตรกับอดีตแฟนหนุ่ม

อซาเรนกา วัย 28 ปี คืนสังเวียนเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังให้กำเนิด เลโอ ลูกชายคนแรก ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2016 และคาดหวังกระบวนการทางกฎหมาย จะอนุญาตให้แพ็กกระเป๋า มุ่งหน้าสู่สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส มหานคร นิวยอร์ก ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม - 10 กันยายน

แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2 สมัย คลอดแถลงการณ์ "ฉันเสียใจมากที่ไม่สามารถลงแข่ง ยูเอส โอเพน ปีนี้ เนื่องจากปัญหาครอบครัวที่ฉันกำลังต่อสู้ ขณะที่ฉันคิดถึงการกลับมาที่นิวยอร์ก และลงเล่นทัวร์นาเมนต์หนึ่งที่ฉันชอบมากสุด ซึ่งฉันเคยมีช่วงเวลาดีสุดของอาชีพ ฉันก็จดจ่ออยู่กับการกลับมาอีกครั้งปีหน้า"

ตามเงื่อนไขของการฟ้องร้องแย่งสิทธิ์เลี้ยงดูบุตร ทำให้ หวดสาวชาวเบราลุส ไม่สามารถเดินทางออกนอกพื้นที่มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นที่พักอาศัย และสถานที่ที่ลูกชายลืมตาดูโลก

"วิกา" โพสต์จดหมายลง โซเชียล มีเดีย สัปดาห์ที่แล้ว เผยความในใจไม่มีพ่อแม่คนใดบนโลก จะต้องตัดสินใจเลือกระหว่างลูก กับ อาชีพ รวมถึงหนทางเดียวที่จะเข้าร่วม สแลมยูเอสฯ ได้ มีเพียงทอดทิ้งบุตรชายวัย 8 เดือน ไว้ที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่ง เจ้าตัว ไม่สามารถทำได้

เจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิก 2012 ประเภทหญิงเดี่ยว สร้างผลงานเข้าถึงรอบ 16 คนสุดท้าย รายการ "มายอร์กา โอเพน" ที่ประเทศสเปน และ วิมเบิลดัน นับตั้งแต่กลับมาจับแร็กเก็ต
กำลังโหลดความคิดเห็น