xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ชี้ไม่ใช่หนุ่มเบญจเพส น่าหัวร่อกวาด 3 สแลมรอบ 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสวิส ยอมรับการคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม สมัย 3 ของปี 2017 รายการ "ยูเอส โอเพน" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เป็นเรื่องน่าหัวเราะ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่ได้ฟิตเปรี๊ยะเหมือนอดีต

จอมเก๋าวัย 36 ปี ได้รับการจับตามอง ในฐานะตัวเต็งของสังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ก หลังประสบความสำเร็จ รายการ "ออสเตรเลียน โอเพน" ที่ประเทศออสเตรเลีย กับ "วิมเบิลดัน" ที่ประเทศอังกฤษ แถมยังมีลุ้นปิดซีซันด้วยอันดับ 1 ของโลก

แชมป์ แกรนด์ สแลม 19 สมัย กล่าว "มันคงจะตลกดี หากผมเป็นแชมป์ 3 สแลมในปีนี้ ผมรู้ถ้าสภาพร่างกายเต็มร้อย ย่อมมีโอกาสทำได้ดีรายการ ยูเอส โอเพน แต่จะเป็นแชมป์หรือเปล่า? แน่นอนก็คิดอยู่บ้าง แต่ผมก็รู้ว่าต้องอยู่กับความเป็นจริง"

"ผมไม่ใช่คนอายุ 25 ปี อีกแล้ว ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นแชมป์ 3 สแลม รอบ 1 ปี แต่การประสบความสำเร็จมา 2 รายการ มันก็ค่อนข้างเหลือเชื่ออยู่แล้ว เพียงเท่านั้นก็น่ายินดีมากพอสำหรับผม"

ก่อนหน้า "เฟดเอ็กซ์" เคยกวาด 3 แกรนด์ สแลม รอบ 1 ปี ทั้ง ออสเตรเลียน , วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน มาแล้ว 3 ครั้งตลอดอาชีพ ปี 2004 , 2006 และ 2007
กำลังโหลดความคิดเห็น