xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” หืดเข้ารอบสามวิมฯ ชี้ฟอร์มแย่ต้องปรับปรุง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ เหนื่อยหน่อย
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือเก๋าจาก สวิตเซอร์แลนด์ เดินหน้าสู่รอบสาม แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ตามความคาดหมาย หลังเอาชนะคู่ต่อกรจาก เซอร์เบีย 3-0 เซต ก่อนกล่าวต้องปรับปรุงผลงานตัวเองให้ดีกว่านี้หลังจากเซตแรกออกอาการเพลี่ยงพล้ำหลายครั้ง

ศึก แกรนด์ สแลม ลำดับ 3 ของปีที่ ออล อิงแลนด์ คลับ ประเทศอังกฤษ เฟเดอเรอร์ ลงสนามช่วงค่ำท่ามกลางกองเชียร์คับคั่ง เจอกับ ดูวาน ลาโยวิช มือ 79 ของโลกจาก เซอร์เบีย ปรากฏว่า ต้องออกแรงเหนื่อยพอสมควรก่อนเอาชนะไป 3-0 เซต 7-6 (7/0), 6-3, 6-2

หวดวัย 35 ปี คว้าชัยชนะ วิมเบิลดัน ครั้งที่ 86 ก่อนเข้าไปเจอกับ มิชา ซเวเรฟ นักหวดจาก เยอรมนี รอบสาม แต่ด้วยผลงานที่เบรคเกมคู่แข่งได้เพียงแค่ 4 ครั้ง แถมตีเสียอีก 15 ลูก แม้จะหวดวินเนอร์ได้ 31 ลูกแบบน่าประทับใจ แต่ “เฟดเอ็กซ์” ก็บอกยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีนัก

“ผมคิดว่าตัวเองเริ่มต้นได้ตะกุกตะกักมาก รู้สึกร้อนรนอะไรบางอย่าง บอกไม่ได้เหมือนกันว่าคืออะไร แต่เมื่อกลับสู่เกมของตัวเองและเบรคนำได้ นั่นก็เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ แน่นอนว่า การรู้สึกแปลกๆกระวนกระวายก่อนรอบชิงมันน่าตลก แต่คิดว่ารอบสามจะต้องเล่นได้ดีกว่านี้” แชมป์ แกรนด์ สแลม 18 สมัย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น