xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ดราม่าส่อวืดยูเอสฯ คนเป็นแม่ไม่ควรถูกบีบให้เลือก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วิคตอเรีย อซาเรนกา
วิคตอเรีย อซาเรนกา อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ออกอาการดราม่าทาง โซเชียล มีเดีย ไม่ควรถูกีบให้เลือก ยอมรับอาจชวดลงเล่นศึก แกรนด์ สแลม ลำดับสุดท้ายของปี รายการ "ยูเอส โอเพน 2017" ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 28 สิงหาคม

อซาเรนกา ซึ่งปัจจุบันรั้งมือ 204 ของโลก ติดภารกิจฟ้องร้องแย่งสิทธิ์เลี้ยงดู เลโอ บุตรชาววัย 8 เดือน หลังแยกทางกับ บิลลี แม็คคีก แฟนหนุ่ม เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยอ้างเหตุผลส่วนตัว สละสิทธิ์ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง รายการ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ที่เมืองซินซินเนติ สัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุด แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2 สมัย ได้รับคำสั่งจากผู้พิพากษา ห้ามเดินทางออกนอกพื้นที่มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สถานที่ซึ่ง เจ้าตัว ปลูกบ้านพักอาศัย และ แม็คคีก ยื่นหลักฐานแสดงสิทธิ์ดูแลเด็ก คาดว่าคดีควราม น่าจะสิ้นสุดเดือนตุลาคม

หวดสาวชาวเบลารุสวัย 28 ปี คืนสังเวียนระดับ แกรนด์ สแลม นับตั้งแต่ให้กำเนิดลูกคนแรก รายการ "วิมเบิลดัน 2017" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทะลุถึงรอบ 16 คนสุดท้าย พ่ายแก่ ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 2 ของโลกจาก โรมาเนีย

"วิกา" เขียนข้อความส่วนตัว โพสต์ลง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ "แฟนๆ และเพื่อนๆ ของฉัน ที่ให้กำลังฉันมาตลอดอาชีพ สมควรจะได้ทราบว่า ทำไมฉันจึงไม่สามารถลงแข่ง ยูเอส โอเพน ปีนี้ได้ หลังจบ วิมเบิลดัน ไม่นาน พ่อของ เลโอ กับฉันแยกทางกัน ระหว่างเรากำลังต่อสู้กันด้านกฎหมาย ทางเดียวที่ฉันจะลงเล่น ยูเอส โอเพน ได้ คือ ทิ้ง เลโอ ไว้ที่ แคลิฟอร์เนีย ซึ่งฉันไม่ต้องการทำแบบนั้น"

"ฉันรอคอยอย่างจดจ่อ และหวังว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ นี่เป็นช่วงเวลายากลำบากที่ฉันจะกลับไปลงแข่ง ไม่มีพ่อแม่คนไหนสมควรจะต้องตัดสินว่าจะต้องเลือกระหว่างลูกชาย กับ อาชีพของตัวเอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น