xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" เปรยแขวนนวมรอบ 2 ขอเวลาทำใจก่อนประกาศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว ถึงเวลาต้องพอ?
แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นจอมเก๋าชาวฟิลิปปิโน กล่าวออกสื่อว่าขอเวลาเยียวยาบาดแผลจากไฟต์ล่าสุดที่พ่ายแพ้ต่อ เจฟฟ์ ฮอร์น นักสู้จาก ออสเตรเลีย สักระยะหนึ่ง ก่อนตัดสินใจอีกครั้งว่าจะแขวนนวมเป็นครั้งที่สองหรือไม่ แม้ในใจกำลังคิดถึงเรื่องดังกล่าวมากแล้ว

ความปราชัยต่อ ฮอร์น ต่อหน้าคนดูฝั่งคู่แข่งที่ ซันคอร์ป สเตเดียม วันที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ปาเกียว ถูกตั้งคำถามจากสื่ออย่างหนักว่าจะเอาอย่างไรระหว่างชกต่อ, ขอรีแมตช์ หรือประกาศแขวนนวม โดยเจ้าตัวระบุมีแนวโน้มจะเป็นอย่างหลังแต่อยากใช้เวลากับตัวเองให้แน่ใจก่อน

หลังเดินทางกลับบ้านเกิดอย่างผู้แพ้ "เดอะ แพ็คแมน" เปิดใจต่อ เอบีเอส ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมกำลังพิจารณาเรื่องนี้แบบถี่ถ้วน ฟังความเห็นจากคนรอบข้าง ครอบครัว และร่างกายของตัวเอง อย่างแรกที่วางแผนไว้คือรีแล็กซ์ ฟื้นฟูร่างกายจากความเจ็บปวดและเมื่อถึงวันที่พร้อม ผมจะคิดเรื่องนั้นให้หนัก"

ก่อนหน้านี้ เฟรดดี โรช เทรนเนอร์คู่ใจที่ดูแลกันมานาน เพิ่งให้สัมภาษณ์สื่อว่าจะไปคุยกับนักชกวัย 38 ปี ให้เลิกชกมวยอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับ จินกี ภรรยาคู่ชีวิตที่ไม่อยากเห็นสามีถูกอัดบนสังเวียนอีก หลังยืนหยัดในสังเวียนผืนผ้าใบมานาน 22 ปี

ย้อนกลับไปเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปาเกียว ออกจากการรีไทร์ครั้งแรกมาเจอกับ เจสซี วาร์กาส ก่อนเอาชนะไปได้และให้สัมภาษณ์ว่าฟิตปึ๋งปั๋งพร้อมลุยเหมือนวัยรุ่น อย่างไรก็ตาม การพ่ายแพ้ครั้งที่ 7 บนสังเวียนอาชีพ อาจทำให้วีรบุรุษแห่ง ฟิลิปปินส์ ต้องคิดเปลี่ยนใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น