xs
xsm
sm
md
lg

คนนี้รู้จริง!! "ปาเกียว" เปิดปากฟันธงไฟต์ "ฟลอยด์ vs แม็คเกรเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต้องเชื่อ ปาเกียว เพราะเคยแพ้ ฟลอยด์ มาแล้ว
"เดอะ แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว ออกโรงพูดถึงไฟต์ข้ามค่าย โดยมองว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ได้เปรียบ คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ทุกกระบวนท่า

ในที่สุด ฟลอยด์ เจ้าของสถิติไร้พ่าย 49 ไฟต์ ก็ตัดสินใจคืนสังเวียนผืนผ้าใบ โดยจะพบกับ แม็คเกรเกอร์ ชาวไอริชสตาร์แห่งวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมแห่งค่าย Ultimate Fighting Championship (UFC) มีขึ้นวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ณ ที-โมบาย อารีนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

เรื่องนี้ได้มีการสัมภาษณ์ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่นน้ำหนัก คนที่เคยแพ้คะแนน ฟลอยด์ ชาวอเมริกันเมื่อพฤษภาคมปี 2015

ปาเกียว กล่าวว่า "ไฟต์นี้ แม็คเกรเกอร์ ไม่มีโอกาสที่จะชนะเลย แถมจะเป็นการชกที่น่าเบื่อสุดๆ เพราะยากมากที่คนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ชกมวยสากลอาชีพมาก่อนจะต่อยโดน ฟลอยด์"

ปาเกียว หลังประกาศแขวนนวมก็กลับมาชกเช่นกัน โดยไฟต์ต่อไปจะพบ เจฟฟ์ ฮอร์น กำปั้นชาวออสซี วันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ณ ประเทศออสเตรเลีย

สำหรับ แม็คเกอร์ วัย 28 ปีนั้นอ่อนกว่า ฟลอยด์ ถึง 12 ปีก็ตาม แต่ว่าการชกไฟต์นี้เป็นกติกามวยสากลอาชีพเข้าทาง "เดอะ มันนี่" ที่ไฟต์สุดท้ายคือชนะคะแนน อันเดร เบอร์โต ชาวอเมริกันเมื่อเดือนกันยายนปี 2015
กำลังโหลดความคิดเห็น