xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" สลัดข่าวฉาว ลิ่งรอบ 2 วิมฯ "ฮาเล็ป" ปิดจ๊อบ 73 นาที

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์
วีนัส วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ประเดิมสนามศึก แกรนด์ สแลม รายการ "วิมเบิลดัน 2017" ที่ประเทศอังกฤษ เอาชนะ เอลิเซ เมอร์เทนส์ จาก เบลเยียม 2 เซตรวด 7-6 (9-7) และ 6-4 เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

วีนัส ดีกรีแชมป์ 5 สมัย เจอข่าวร้ายก่อนก้าวลงสู่สนาม ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ชายวัย 78 ปี ถึงแก่ความตาย ที่มลรัฐฟลอริดา

อย่างไรก็ตาม หวดวัย 37 ปี เริ่มต้นอย่างสวยหรู นำห่าง 3-0 เกม แต่ถูก เมอร์เทนส์ มือ 54 ของโลก ตีเสมอ 3-3 ต้องออกแรงเหนื่อยถึงไทเบรก และใช้โอกาสถึงเซตพอยน์ตที่ 5 กว่าจะเช็กบิลเซตแรกลงได้

เข้าสู่เซต 2 วิลเลียมส์คนพี่ ที่มาคว้าแชมป์ที่ ออลล์ อิงแลนด์ คลับ ครั้งสุดท้าย ปี 2008 ปิด 2 แมตช์พอยน์ตไม่สำเร็จ ก่อนการแข่งขันหยุดชะงักราว 30 นาที เนื่องจากฝนตก แต่ยังกลับมาเสิร์ฟปิดแมตช์ ลิ่วรอบ 2 พบ หวัง เชียง จาก จีน ต่อไป

แชมป์ แกรนด์ สแลม 7 สมัย กล่าวทั้งน้ำตา "ไม่มีคำพูดใดจะอธิบายถึงความสูญเสีย ใช่ ฉันพูดอะไรไม่ออก ชีวิตจริง คุณไม่สามารถเตรียมตัวรับมือทุกอย่าง ฉันไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร นั่นคือสิ่งที่ฉันบอกได้และเรียนรู้"

ส่วนผลอีกคู่หนึ่งที่น่าสนใจ ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 2 รายการ ที่เพิ่งปราชัยรอบชิงชนะเลิศ เฟรนช์ โอเพน เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เบรกเสิร์ฟ มารินา เอราโควิช จาก นิวซีแลนด์ 5 ครั้ง เอาชนะไป 6-4 และ 6-1 ด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 13 นาที รอพบ เบียทริซ ฮัดดาด ไมอา จาก บราซิล
ซิโมนา ฮาเล็ป
กำลังโหลดความคิดเห็น