xs
xsm
sm
md
lg

ฉาว “วีนัส” เจอตำรวจสอบสวนคดีขับรถทำคนตาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วีนัส ทำคนอื่นเสียชีวิต?
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาทำผู้อื่นบาดเจ็บถึงขั้นเสียชีวิต จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้านนักหวดหญิงคนดังยังคงปิดปากเงียบไม่ออกมาพูดอะไรเพิ่มเติม

รายงานเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีอุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นละแวก ปาล์ม บีช การ์เดนส์ ฟลอริดา เมื่อรถของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ชนกับรถ SUV ของ วีนัส บริเวณสี่แยก ซึ่งพยานเห็นเหตุการณ์บอกว่าต่างฝ่ายต่างก็เบรกไม่ทันจึงชนกันในที่สุด

ตอนนั้น วีนัส ให้การกับตำรวจว่า ได้พยายามขับรถเพื่อให้ผ่านสี่แยกไฟแดง แต่เกิดเรื่องไม่คาดฝันชนกับอีกฝ่ายก่อน ส่งผลให้ เฌอโรม บาร์สัน คนขับรถได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง ถูกส่งตัวเข้าห้องไอ.ซี.ยู. และเสียชีวิตในเวลา 2 สัปดาห์ต่อจากนั้น ขณะที่ภรรยาของเขาก็บาดเจ็บกระดูกหัก

หลังจากทำการรวบรวมหลักฐาน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งแก่ วีนัส ผ่านทางทนายความของเธอ มิชาเอล สไตเกอร์ ว่าเธอคือต้นเหตุของเรื่องนี้ ด้วยข้อหาไม่เคารพกฏจราจร อย่างไรก็ตาม ไม่มีหลักฐานการพบสารเสพติดหรือแอลกฮอลล์ในเลือดของ วีนัส ระหว่างขับรถ

ด้าน แชมป์ แกรนด์ สแลม 7 สมัย ปัจจุบันยังนิ่งเงียบไม่ออกมาเปิดเผยกับสื่อถึงข้อเท็จจริง แต่คาดว่าคงมอบหมายให้ทนายความเป็นคนจัดการเรื่องนี้แทน
ภาพสันนิษฐานจากเหตุการณ์จริง
กำลังโหลดความคิดเห็น