xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" เครียด เจอครอบครัวคนตายฟ้องขับรถประมาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คดีของ วีนัส ยังไม่คลี่คลาย
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เจอปัญหาหนักก่อนแข่ง แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ เมื่อครอบครัวของ เฌอโรม บาร์สัน ชายชราที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ยื่นเรื่องฟ้องนักหวดคนดังโทษฐานที่ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

วันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่ย่าน ปาล์ม บีช รายงานข่าวระบุว่ารถของ วีนัส ชนกับรถของ สามี-ภรรยา คู่กรณีอย่างรุนแรง โดยฝ่ายภรรยาได้รับบาดเจ็บกระดูกแขนหัก ทว่า เฌอโรม สาหัสกว่าถูกนำส่งโรงพยาบาลแต่แพทย์ยื้อชีวิตไม่ได้ สุดท้ายเสียชีวิต

แม้การตรวจสอบไม่พบว่าแชมป์ แกรนด์ สแลม 7 สมัย มีสารเสพติดหรือแอลกฮอลล์ในร่างกาย แต่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยทนายของฝั่งตระกูล บาร์สัน ยื่นเรื่องเล่นงานนักหวดหญิงคนดังข้อหาขับขี่โดยประมาทและขาดความปลอดภัย

ด้านของ วีนัส เพิ่งโพสต์ข้อความลง เฟซบุ๊ค กล่าวขอโทษโดยว่าเสียใจสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น "ฉันรู้สึกใจสลายกับอุบัติเหตุครั้งนี้ หัวใจของฉันอยู่ที่ครอบครัวและเพื่อนของคุณ เฌอโรม บาร์สัน และขอเป็นกำลังใจแก่พวกเขา"

นักหวดหญิงวัย 37 ปี ปัจจุบันกำลังเตรียมตัวลงเล่น แกรนด์ สแลม ลำดับ 3 ของปีที่ ออล อิงแลนด์ คลับ ซึ่งก็ยังไม่มีการประกาศถอนตัวแต่อย่างใดแม้มีปัญหาเรื่องคดีความ ส่วน มัลคอล์ม คันนิงแฮม ทนายของอดีตมือ 1 โลก ชี้ว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่ได้เจตนา และจะดูแลคดีนี้เพื่อให้ทุกฝ่ายได้รับความสบายใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น