xs
xsm
sm
md
lg

ไปโดนตัวไหนมา!! “ไทเกอร์ วูดส์” กล่าวขอโทษ ยันไม่ได้เมา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สภาพ ไทเกอร์ ตอนถูกจับ
“พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก ออกแถลงขอโทษทุกคน หลังถูกตำรวจจับกุม พร้อมยืนยันไม่ได้เมา แต่เป็นผลกระทบจากการทานยาทำให้คล้ายสะลึมสะลือ

รายงานระบุว่า ไทเกอร์ ถูกตำรวจจับกุมตัวย่าน เซาธ์ ฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เวลาประมาณตี 3 ใกล้กับ จูปิเตอร์ ไอส์แลนด์ ไม่ไกลจากบ้านพักของตนเองมากนัก ภายใต้กฎหมายควบคุมปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติด ก่อนที่จะถูกนำไปบันทึกประวัติในเรือนจำเขต ปาล์ม บีช ตามด้วยถูกปล่อยตัวภายหลัง พร้อมกับภาพที่ถูกปล่อยออกมาตามสื่อต่างๆ ซึ่งนักกอล์ฟวัย 41 ปีอยู่ภายใต้สภาพที่หน้าตาไม่สร้างจากพิษเหล้า

ล่าสุด ไทเกอร์ แถลงว่า “ผมทราบดีถึงความเลวร้ายของสิ่งที่ได้ทำลงไปและขอรับผิดชอบความผิดแต่เพียงผู้เดียว ทว่า ไม่ได้ดื่มเหล้า สิ่งที่เกิดขึ้นคาดว่าเป็นผลกระทบจากการทานยาที่ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ส่วนหนึ่งคือไม่ได้ศึกษาเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสมของยา เหนืออื่นใดอยากขอโทษจากใจจริงไม่ว่าจะเป็นครอบครัวและบุคคลที่เกี่ยวข้องที่คาดหวังจากตัวผมเสมอมา”

ปัจจุบัน ไทเกอร์ ยื่นใบลากับวงการกอล์ฟโลก เพราะผ่าตัดแผ่นหลังครั้งที่ 4 สภาพร่างกายไม่พร้อมเล่นกอล์ฟ เนื่องจากเจ็บมาทั่วร่างกายทั้งหัวเข่า, เอ็นร้อยหวาย และข้อศอก โดยเป็นเจ้าของสถิติ 14 เมเจอร์ และแชมป์ 79 รายการ

ส่วนการถูกจับครั้งล่าสุดของ ไทเกอร์ นั้น ถือเป็นเรื่องฉาวครั้งแรกรอบ 8 ปี เนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อปลายปี 2009 ถูกสื่อแฉว่านอกใจภรรยาด้วยการซุกกิ๊กบรรลือโลก จนนำมาสู่การที่ครอบครัวที่มีลูก 2 คนต้องพังพินาศ
ไทเกอร์ ปิดฉากแบบไม่สวย
กำลังโหลดความคิดเห็น