xs
xsm
sm
md
lg

อย่ากังวล “เมอร์เรย์” ยันเจ็บสะโพกไม่หนักหนา พร้อมป้องแชมป์วิมฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ ความหวังแฟนๆ เจ้าถิ่น
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก สร้างความอุ่นใจแก่แฟนๆ ยืนยันสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อย ป้องกันแชมป์ศึก แกรนด์ สแลม ลำดับที่ 3 ของปี รายการ “วิมเบิลดัน 2017” ที่ประเทศอังกฤษ

เมอร์เรย์ มือ 1 รายการ ประเดิมสนามบนเซ็นเตอร์คอร์ต สังเวียน ออลล์ อิงแลนด์ คลับ วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ พบ อเล็กซานเดอร์ บูบลิก ลัคกี ลูเซอร์ (แพ้รอบควอลิฟาย แต่เข้า เมน ดรอว์) ถึงแม้เผชิญอาการบาดเจ็บระหว่างการซ้อม ทว่าก็จะกัดฟันลุยต่อ

หวดชาวสกอต วัย 30 ปี กล่าว “ผมมีปัญหาที่สะโพกตั้งแต่ผมยังหนุ่มกว่านี้เยอะ มันไม่ใช่อะไรแปลกใหม่เลยสำหรับผม มันก็แค่เกิดเจ็บปวดมากช่วง 2-3 สัปดาห์ล่าสุด มันทำให้ผมมีปัญหามากการเข้าหาลูก และกลับสู่ตำแหน่งที่เหมาะสม”

“นี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความหมายอย่างยิ่ง ดังนั้น คุณย่อมกังวลเล็กน้อย หากคุณไม่สามารถฝึกซ้อมอย่างเต็มที่สัก 2-3 วัน แน่นอนว่าคุณต้องการฝึกฝนหนักสุดเท่าที่ทำได้ เพื่อความพร้อม และความมั่นใจ โดยเฉพาะคุณไม่มีแมตช์อุ่นเครื่องมากนัก อาการของผมดีขึ้นเยอะช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ผมคงไม่มีปัญหาที่จะกรำศึกทั้ง 7 แมตช์”

ทั้งนี้ แชมป์ แกรนด์ สแลม 3 สมัย เผยถึง คิม ภรรยา ที่คาดว่ากำลังตั้งครรภ์บุตรคนที่ 2 “เราต่างยินดีกันมาก และรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ผมมีครอบครัวอยู่ด้วยกันตลอดเวลาที่ผมเล่นเทนนิส ดังนั้น
ผมไม่มีปัญหาที่จะรับมือเรื่องพรรค์นี้ มันไม่ทำให้เกิดอาการวอกแวกเลยแม้แต่น้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น