xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ยิ้มแป้นเข้ารอบ 3 ไม่เสียเซต “เมอร์เรย์” ฉลุย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล เล่นได้ดี
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสจอมเก๋าชาวสแปนิช เผยการที่คว้าชัยชนะเข้ารอบสาม แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ โดยไม่เสียเซตให้คู่แข่งเลย ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ตัวเองได้มากขึ้นกว่าเดิม ขณะที่ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 1 โลกเจ้าถิ่น ยังไม่พลาดลุยต่อได้อีก

เกมรอบสองของศึก แกรนด์ สแลม คอร์ตหญ้าที่ ออล อิงแลนด์ คลับ นาดาล ลงเล่นเจอกับ โดนัลด์ ยัง มือดีจาก สหรัฐอเมริกา แม้เซตสาม คู่ต่อกรจากเมืองลุงแซม จะเล่นได้เหนียวแน่นไม่ยอมยกเซตให้ง่ายๆ แต่สุดท้าย “เอล มาทาดอร์” ก็ปิดแมตช์ชนะ 3-0 เซต 6-4, 6-2, 7-5

รอบหน้า นาดาล จะพบกับ คาเรน คาชานอฟ มือ 30 ของรายการจาก รัสเซีย รอบสาม โดยเหนืออื่นใดผลงานการเก็บชัยชนะแบบไม่เพลี่ยงพล้ำให้ศัตรูแม้แต่เซตเดียว ก็เป็นกำลังใจชั้นดีให้ “เอล มาทาดอร์” มีแรงกระตุ้นสำหรับการไล่ล่าแชมป์ สมัยที่ 3

“ผมเล่นได้อย่างแม่นยำและเสิร์ฟดีมาก มันทำให้ผมมีความสุข การได้กลับมาสู่รอบสามและไม่เสียเซตเลยคือสิ่งที่ยอดเยี่ยม ต้องรอดูกันแบบวันต่อวัน แต่กระนั้นทุกแมตช์ที่ผมชนะก็มีความหมายกับผมมากมาย” แชมป์เก่า 2 สมัย กล่าว

ส่วน แอนดี เมอร์เรย์ มือ 1 โลกและแชมป์เก่าปีที่แล้ว ยังไม่ทำให้คนดูเจ้าถิ่นผิดหวังเอาชนะ ดัสติน บราวน์ ไอ้หนุ่มทรงผมเดดล็อคขาด 3-0 เซต 6-3, 6-2, 6-2 ใช้เวลา 96 นาที รอบต่อไปเตรียมเจอ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี มือเก๋าจาก อิตาลี
เมอร์เรย์ ไปต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น