xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” อัดเจ้าถิ่นชิงเอกอน “คอนตา” เก็บร่างลุยวิมฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วอซซี ได้ลุ้นแชมป์ก่อน วิมเบิลดัน
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกจาก เดนมาร์ก เดินหน้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอกอน อินเตอร์เนชันแนล ที่ อังกฤษ หลังปราบคู่ต่อสู้เจ้าถิ่นแบบหืดขึ้นคอ 2-1 เซต ด้าน โจฮานนา คอนตา ความหวังสูงสุดแห่งเมืองผู้ดี ถอนตัวเพื่อเก็บแรงไว้สู้ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่ใกล้เปิดฉาก

ศึกอุ่นเครื่องที่ อีสต์บอร์น สัปดาห์สุดท้ายก่อนถึง วิมเบิลดัน วันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา วอซเนียคกี เดินเข้าสู่สนามเจอกับ เฮเธอร์ วัตสัน อีกหนึ่งขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเขี่ย แองเจลิค แคร์เบอร์ มือ 1 โลกชาวเยอรมัน ตกรอบไปหมาดๆ แต่ก็สู้ “วอซซี” ไม่ได้ในครั้งนี้ ทำให้อีกฝ่ายชนะ 2-1 เซต 6-2, 3-6, 7-5

ชัยชนะของ วอซเนียคกี ส่งเธอเข้าชิงชนะเลิศไปเจอ คาโรลินา พลิสโควา มือ 3 ของรายการชาวเช็ก ที่ผ่านมาได้แบบสบายๆ เพราะ คอนตา คู่ต่อสู้ชาวอังกฤษ เลือกที่จะถอนตัวเพื่อเตรียมความพร้อมเต็มที่ก่อนลุย แกรนด์ สแลม คอร์ตหญ้า อีกอย่างเพื่อป้องกันไม่ให้อาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังกำเริบ

“เราเคยเล่นกันมา 2 - 3 ครั้ง บอกเลยว่าเธอเป็นผู้เล่นที่ดีมาก มีลูกวอลเลย์ที่แข็งแกร่ง ผสมกับการเสิร์ฟที่น่าทึ่งบนคอร์ตหญ้า ต้องให้เครดิตเธอทีเดียว” วอซเนียคกี พูดถึง วัตสัน ที่เคยประมือด้วยในอดีต
คอนต้า พักผ่อนถนอมร่างกาย
กำลังโหลดความคิดเห็น