xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ปัดสูญ 2 แต้มชี้แชมป์ ฉุนเชิ้ตดำเป่าฟรีคิกก่อนเสียโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่มีคำอธิบาย หลังทำได้เพียงเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ที่สนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ คืนวันจันทร์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ยืนยันยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2016-17

จุดโทษของ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกจอมเก๋า ทั้งครึ่งแรก และครึ่งหลัง เป็นประตูตามตีเสมอของ “เดอะ แบล็ก แคทส์” ทำให้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ หมดสิทธิ์ลดช่องว่างจาก เชลซี จ่าฝูง เหลือ 3 แต้ม

“หงส์แดง” ตามหลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” อยู่ 5 แต้ม และลงเล่นมากกว่า 1 เกม ทว่า คล็อปป์ ปฏิเสธลูกทีมทำ 2 แต้มหลุดมือ ซึ่งเสียหายต่อการลุ้นแชมป์อย่างรุนแรง “ไม่ มันไม่ใช่แต้มสำคัญที่หล่นหาย ลองคิดดูสิ ยังมีอีกหลายทีมต้องลงสนาม และเหลืออีกหลายเกมกว่าจะปิดซีซัน”

“วันนี้ผมไม่รู้จะตอบอย่างไร การลงเล่น 2 เกม รอบ 2 วัน มันเป็น 90 นาทีที่ลำบากมาก ผมพูดไม่ออกเลย เพราะผมรู้เราเล่นได้ดีกว่านี้ แต่ผมไม่แน่ใจเราจะทำได้หรือเปล่า เพราะเราเพิ่งลงสนาม 2 วันก่อน”

บิ๊กบอสวัย 49 ปี ตำหนิ แอนโธนี เทย์เลอร์ ผู้ตัดสิน เป่าฟรีคิกนำไปสู่จุดโทษที่ 2 ของ “แมวดำ” ซึ่ง เซบาสเตียน ลาร์สสัน ยิงติดแขนของ มาเน เนื่องจากไม่น่ามีการฟาวล์ เดโฟ

“มันไม่มีการฟาวล์ก่อนเสียฟรีคิกที่ 2 จากนั้นก็เป็นจุดโทษ ตามปกติผมพูดแค่เรื่องฟุตบอล แต่ผมไม่รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ลูกทีมของผมสามารถทำได้ มันก็เท่านั้น” อดีตเทรนเนอร์ ไมน์ซ 05 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น