xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ปลุกหงส์ห้ามแก้ตัว ย้ำเจอแมวดำต้อง 3 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมห้ามมีข้อแก้ตัว หากฟอร์มสะดุด ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบ ซันเดอร์แลนด์ กำชับต้องเก็บ 3 คะแนนเต็ม คืนวันจันทร์ที่ 2 ม.ค. นี้

พลพรรค “หงส์แดง” มีโปรแกรมฟาดแข้งต่อเนื่อง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 44 ชั่วโมง ที่สนาม สเตเดียม ออฟ ไลท์ หลังเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบหืดจับ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (31 ธ.ค.)

ทั้ง ซิตี และ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เตรียมคิก-ออฟ วันจันทร์ เวลา 15.00 น. (ท้องถิ่น) ทว่า “เดอะ เรดส์” ต้องออกเดินทางสู่ภาคอีสานของอังกฤษ ระยะรวม 165 ไมล์ (ราว 265.54 กิโลเมตร) ตั้งแต่วันอาทิตย์ (1 ม.ค.) ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” ปักหลักถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับ เบิร์นลีย์

คล็อปป์ วัย 49 ปี ศึกษาเทปบันทึกการแข่งขันของ “แมวด”" ซึ่งปราชัยแบบหมดรูป ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ อย่างจริงจัง ระหว่างคนส่วนใหญ่พยายามแซะตัวเองออกจากเตียง หลังฉลองปีใหม่กันเต็มที่

อดีตเทรนเนอร์ ไมน์ซ 05 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว “ตลอดชีวิต ผมเฉลิมฉลองมาเพียงพอแล้ว มันไม่ใช่ปัญหา เราทุกคนล้วนมีรายได้ ดังนั้น ชีวิตส่วนตัวย่อมเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย”

“ผมเคยพูดหมดแล้วเกี่ยวกับตารางการแข่งขัน ซึ่งมันก็ผ่านไปนานมาก เรายอมรับได้ ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับใครทั้งสิ้น นั่นคือ สิ่งที่ทุกๆ คนต้องการ เราต้องทำให้ได้ตามเป้าหมาย และเราจะต้องทำได้”

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน อาจมีการปรับทัพเล็กน้อย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากบาดเจ็บส้นเท้า “ตอนนี้ เขามีอาการเจ็บเล็กน้อย หาก เฮนโด เดินกะเผลก มันก็เป็นไปได้ว่าน่าจะรุนแรง เราต้องรอดูผล ผมยังไม่ทราบแน่ชัด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น