xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” แย้ม “คูตินโญ” คืนทัพฉะนักบุญ ตัด ลีก คัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟิลิปเป คูตินโญ
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยัน ฟิลิปเป คูตินโญ แนวรุกบราซิเลียน จะกลับมาลงสนามครั้งแรกรอบนานกว่า 6 สัปดาห์ พบ เซาแธมป์ตัน ศึก อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ เลก 1 ที่สนาม เซนต์ แมรี คืนวันพุธที่ 11 มกราคมนี้

แข้งดีกรีทีมชาติบราซิล เพิ่งกลับมาซ้อมกับผองเพื่อนเต็มรูปแบบ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (7 ม.ค.) หลังเจ็บเอ็นข้อเท้า เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซึ่งเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ วันที่ 29 พฤศจิกายน 2016 ขณะที่ คล็อปป์ วัย 49 ปี เปรยอาจส่ง อดีตนักเตะ อินเตอร์ มิลาน ลงเคาะสนิม

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน กล่าว “ผมคิดว่า ฟิล น่าจะฟิตเพียงพอที่จะมีส่วนสำคัญต่อทีม มันขึ้นอยู่กับรูปเกม เขารักษาตัว 6-7 สัปดาห์ ถือว่าเป็นระยะเวลายาวนาน แต่ยังไม่มีการตัดสินใจครั้งสุดท้ายจนถึงตอนนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเพียงการซ้อมครั้งที่ 3 และวันรุ่งขึ้นคือครั้งที่ 4”

ก่อนหน้าเข้าโรงหมอ คูตินโญ วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มประทับใจเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” ทะลวงตาข่าย 6 ประตู ใส่พาน 5 แอสซิสต์ ตลอด 14 เกม ฤดูกาล 2016-17 นอกจากนี้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ยังได้รับข่าวดี เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ใกล้สลัดการบาดเจ็บน่อง และส้นเท้า ตามลำดับ

“มิลลี (มิลเนอร์) ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ส่วน เฮนโด ก็ดีขึ้นเยอะ สภาพจิตใจของเขา (เฮนเดอร์สัน) แข็งแกร่งมาก ทั้งที่มีอาการเจ็บ แต่เขาก็ยังทำได้ดี เราจะรอดูต่อไป หวังเป็นอย่างยิ่งราวๆ วันพฤหัสบดี (12 ม.ค.) เขาน่าจะกลับมาซ้อมกับทีม” อดีตเทรนเนอร์ ไมน์ซ 05 และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น