xs
xsm
sm
md
lg

แชมป์หญิง UFC หยาม หมดเวลา "เราซีย์" แนะรีไทร์ไปเล่นหนัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เราซีย์ (ชุดน้ำเงิน) แพ้แบบหมดรูป
อแมนดา นูเนส แชมป์โลกหญิง อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป หรือ "ยูเอฟซี (UFC)" ปรามาส "อีสาวคาวบอย" รอนดา เราซีย์ ไม่มีวันกลับสู่จุดสูงสุดของอาชีพ หลังเอาชนะน็อก ด้วยเวลาเพียง 48 วินาที เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ตามเวลาไทย แนะควรโกยรายได้จากการแสดงภาพยนตร์

อนาคตของ เราซีย์ กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม เนื่องจากออกมาเผยก่อนขึ้นสังเวียนแรกรอบ 13 เดือน ไฟต์กับ นูเนส อาจเป็นครั้งสุดท้าย ล่าสุดหลังจากความปราชัยแบบไม่ครบยก 2 แมตช์ติดต่อกัน อาจเป็นเรื่องจากที่จะเห็น นักสู้วัย 29 ปี กลับสู่เวทีลูกกรงแปดเหลี่ยม

นูเนส วัย 28 ปี เตือน เราซีย์ อย่าหวังขอรีแมตช์ เพราะน่าจะจบลงแบบเดิม "ใช่ แน่นอนว่า เธอจะต้องรีไทร์ ผันตัวไปแสดงภาพยนตร์ และเพื่อกอบโกยเงิน เรามีนักสู้พรสวรรค์สูงมากมาย ลืม รอนดา เราซีย์ เสียเถิด หากเธอต้องการล้างตา ผลลัพธ์ก็คงไม่แตกต่าง เพราะเธอคงจะทนหมัดของฉันไม่ไหว"

ทั้งนี้ กำปั้นสาวบราซิเลียน ยกเครดิตให้ เราซีย์ ที่ปลุกความสนใจแก่แฟนๆ ในวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสม (MMA) ทว่ายุครุ่งเรืองของ นักยูโดหญิงดีกรีเหรียญทองแดง โอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ถึงจุดสิ้นสุดแล้ว และไม่มีประโยชน์ที่จะทนเจ็บตัวอีกต่อไป

"ฉันคุยกับเธอทำนองว่า เธอทำหลายๆ อย่างมามากมายแก่กีฬาประเภทนี้ ขอบคุณมาก แต่ตอนนี้เธอควรพักผ่อน และหันไปกิจกรรมอื่นๆ แทน คุณไม่ต้องต่อสู้อีกแล้ว เธอจะทำไปเพื่ออะไรอีก ตอนนี้เธอเป็นเศรษฐินีแล้ว ทำไมต้องขึ้นต่อสู้อีก จะยอมเจ็บตัวเพื่ออะไร เพราะฉันคือแชมป์ตลอดกาล และเธอก็ต้องรีไทร์ เพราะเธอไม่มีวันชิงเข็มขัดกลับคืนไปได้"
เดินออกจากเวทีอย่างบอบช้ำ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น