xs
xsm
sm
md
lg

เลือดข้นกว่าน้ำ “โปรโม” ไม่ซีเรียสถูกเทียบผลงาน “โปรเม”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โปรโม โมรียา จุฑานุกาล ไม่ซีเรียส หลังถูกเปรียบเทียบฟอร์มกับน้องสาว อย่าง โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ดีใจที่มีส่วนช่วยให้น้องประสบความสำเร็จ

แม้ปีที่ผ่านมา “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวไทย จะยังไม่ได้แชมป์แรกจาก LPGA 2016 แต่ผลงานของโมก็ยังมีที่น่าสนใจ นั่นคือ สถิติการพัตต์เฉลี่ยอยู่ในอันดับ 4 ของโลก

ซึ่งได้มีการเปรียบเทียบกับผลงานของน้องสาวตัวเองที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงกว่า ซึ่งในฐานะพี่สาวก็ได้ออกมาพูดถึงกรณีนี้ว่า แฮปปี้กับการที่น้องทำผลงานได้ดี และมีส่วนช่วยให้น้องสาวประสบความสำเร็จ

“จริงๆ มันเป็นทุกวงการที่มีการเปรียบเทียบ ซึ่งโมกับเมมีความใกล้ชิดกันมาก จึงมีการถามเพื่อเอาไปเปรียบเทียบ ตัวโมเองแฮปปี้ เชื่อว่า วันหนึ่งโมเล่นดี เมก็แฮปปี้ โมไม่ได้รู้สึกแย่ แต่รู้สึกดีมากๆ แถมยังเป็นการทำให้เราถีบตัวเองให้พยายามทำเป้าหมายได้ดีกว่านี้”

ในส่วนของการพัตต์ที่โมมีค่าเฉลี่ยในปีที่ผ่านมาอยู่ในอันดับสี่ของโลก “จริงๆ ไม่ได้ปรับแค่ปีนี้ มันมีการปรับทุกปี ส่วนตัวก็สนใจในด้านนี้อยู่แล้ว แถมมีโค้ชพัตต์เป็นของตัวเอง ทุกอย่างมันใช้เวลา ปีที่แล้วมันก็ดีขึ้น แต่ปีนี้มันดียิ่งกว่า เลยแสดงให้เห็นผลงานในปีนี้”

ทั้งนี้ เป้าหมายในกีหน้า โม กล่าวเสริมว่า “ปีหน้าก็จะมีการปรับข้อเสียของเราให้มันดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเราต้องโฟกัสเป็นจุดๆ ไป ให้มันดีขึ้น เช่น แผนการเล่น ความคิด หรือโฟกัสให้มันแตกต่างไป ซึ่งการแข่งขันทุกครั้งเราเต็มที่กับมันอยู่แล้ว ก็จะทำผลงานให้ได้ดีที่สุด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น