xs
xsm
sm
md
lg

"ดิแอซ" คงสกอร์นำสวิงมาราธอนรอบสาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิแอซ ยังไม่มีใครหยุดเธอได้
ลอว์รา ดิแอซ โปรสาวชาวสหรัฐฯ รักษาสกอร์นำพร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงได้เป็นวันที่สามติดต่อกัน ในศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ มาราธอน คลาสสิค ที่บ้านเกิด เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม ขณะที่ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล หนึ่งเดียวของไทย สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 55 ร่วม

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ "มาราธอน คลาสสิค" ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 420 ล้านบาท) ณ สนามไฮแลนด์ มีโดว์ส กอล์ฟ คลับ เมืองซิลวาเนีย มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของตำแหน่งผู้นำ เมื่อ ลอว์รา ดิแอซ ยังคงรักษาความเหนียวแน่นไว้ได้ แม้รอบนี้จะไม่มีสกอร์เพิ่มหลังตีได้ 1 เบอร์ดี, 1 อีเกิล แต่ก็มาเสียคืนทั้งหมด ทว่าสกอร์ที่มี 11 อันเดอร์พาร์ ยังทำให้เธอได้นำต่อ โดยมี ลี-แอนน์ เพซ สวิงสาวจากแอฟริกาใต้ ขอขึ้นมาแชร์เก้าอี้ด้วย

ขณะที่ ริว โซ ยอน ก้านเหล็กสาวชื่อชั้นนำจากเกาหลีใต้ ผลงานดีหวดเก็บ 3 เบอร์ดีในช่วงครึ่งหลัง ก่อนบวกสกอร์รวมเพิ่มเป็น 10 อันเดอร์พาร์ ไล่หลังผู้นำ 2 สโตรก ด้าน ลิเดีย โค ดาวรุ่งอนาคตไกลจาก นิวซีแลนด์ เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์ รวมเป็น 9 อันเดอร์พาร์ ยังมีโอกาสลุ้นแซงวันสุดท้าย

ส่วน "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ตัวแทนจากประเทศไทยที่ยังหลงเหลืออยู่ ออกรอบทำ 5 เบอร์ดี แต่มาเสียคืน 4 โบกี จบวันเหลือ 1 อันเดอร์ ทำให้สกอร์รวมอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ ต้องลุ้นกันในวันสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น