xs
xsm
sm
md
lg

"ดิแอซ" นำต่อสวิงมาราธอน "โม" ผ่านตัดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิแอซ ผลงานดี
ลอว์รา ดิแอซ สวิงสาวชาวสหรัฐ รักษาเก้าอี้ตำแหน่งผู้นำศึก สวิง คลาสสิค ที่บ้านเกิดได้เป็นวันที่สองติดต่อกัน หลังบวกสกอร์รวมเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 18 กรกฏาคม ขณะที่ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล กลายเป็นโปรสาวไทยเพียงรายเดียวที่ผ่านตัดตัว

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "มาราธอน คลาสสิค" ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 420 ล้านบาท) ณ สนามไฮแลนด์ มีโดว์ส กอล์ฟ คลับ เมืองซิลวาเนีย มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำยังไม่หนีมือ ลอว์รา ดิแอซ เจ้าถิ่นที่ยังโชว์ฟอร์มดีเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ในช่วงท้าย จนบวกสกอร์รวมเพิ่มเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง ลิเดีย โค ดาวรุ่งสาวอันดับ 2 จาก นิวซีแลนด์ ไป 3 สโตรก ซึ่ง โค วันนี้ทำได้ดีเก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์จนสกอร์ขยับเป็น 8 อันเดอร์พาร์ แต่ยังไม่ดีพอขึ้นผู้นำ

ด้าน สเตซี ลูอิส มือ 1 โลกคนปัจจุบัน เครื่องยังไม่เข้าที่ ออกรอบไปเก็บ 4 เบอร์ดี แต่เสียคืน 3 หลุม จบวันได้มาแค่ 1 อันเดอร์ รวมเป็น 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 31 ร่วม ขณะที่ มิเชล วี สาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ไม่เหลือเค้าฟอร์มแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน หวดเสีย 5 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกี จบวันสกอร์เกิน 8 โอเวอร์พาร์ ตกรอบเรียบร้อย

ส่วนผลงานก้านเหล็กสาวไทยเหลือเพียง "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ที่ได้ไปต่อ หลังลงไปหวด 2 อันเดอร์ แก้ไขสกอร์กลับมาเป็น 1 อันเดอร์พาร์ รอดตัดตัวอยู่อันดับที่ 46 ร่วม ส่วนรายของ "โปรปลาย" พัชรจุฑา คงกระพันธ์ ไม่ผ่านตัดตัวหลังสกอร์เกิน 2 โอเวอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โค มีลุ้นแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น