xs
xsm
sm
md
lg

แฟนปืนอุ่นใจได้ “เวนเกอร์” เหล่ “เปเยต-รอยส์” แทน 2 ซุปตาร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปาเยต (ซ้าย) กับ รอยส์ เป้าหมาย อาร์เซนอล
“ปืนโต” อาร์เซนอล ล็อกเป้า มาร์โก รอยส์ กับ ดิมิทรี ปาเยต เป็นตัวแทนหากต้องเสีย อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล 2 คีย์แมนที่เหลือสัญญาผุกพันเพียง 18 เดือน

อเล็กซิส กับ โอซิล เพลย์เมกเกอร์ระดับซุปตาร์ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เหลือสัญญาแค่ 18 เดือน โดยการเจรจาดูเหมือนไม่คืบ หาก อาร์เซนอล ไม่ยอมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่หากเป็นเช่นนั้นบัญชีรายจ่ายก็จะพุ่งกระฉูดทะลุเพดาน

รายงานระบุ อาร์เซนอล พร้อมขาย อเล็กซิส กับ โอซิล เหมือนที่เคยทำกับนักเตะหลายต่อหลายคนในอดีต โดยเวลานี้ได้เริ่มมองหาตัวแทนไว้แล้ว คือ ปาเยต กับ รอยส์

รอยส์ ไม่ได้ออกสตาร์ทฤดูกาลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ฟิตกลับมาก็ระเบิดฟอร์มยิง 4 ประตู จาก 6 นัดรวมทุกรายการ โดยแข้งวัย 27 ปี สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก ซึ่งเข้ากับปรัชญาของ อาร์เซนอล เป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังสนใจ ปาเยต จอมยิงฟรีคิกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพิ่งพา ฝรั่งเศส ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2016 ที่บ้านเกิดเมืองนอน

อย่างไรก็ตาม ในรายของ ปาเยต เหมือนว่า อาร์เซนอล จะเจอกับคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจแข้งวัย 29 ปีเช่นเดียวกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น