xs
xsm
sm
md
lg

ปืนมีหนาว “เชลซี” จ้องฉก “อเล็กซิส” สร้าง 3 แนวรุกพระกาฬ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชิลี
เชลซี ตกเป็นข่าวจ้องคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกทีมชาติชิลี จากสโมสรคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน หลังสัญญาฉบับใหม่กับ “ปืนโต” อาร์เซนอล ไม่มีทีท่าว่าจะคืบหน้า

อเล็กซิส ย้ายจาก บาร์เซโลนา ร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 31.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,426 ล้านบาท) โดยแข้งวัย 27 ปี พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ทว่าต้องได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดจากเดิม 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ซึ่งประเด็นดังกล่าว อาร์เซนอล ยังคงอึกอัก เพราะ เมซุต โอซิล กองกลางซุปตาร์อีกหนึ่งรายก็ต้องการค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หากเป็นเช่นนั้นบัญชีรายจ่ายจะพุ่งกระฉูด

ดังนั้น เชลซี พร้อมรอให้ถึงเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อคว้า อเล็กซิส ที่ตอนนั้นจะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว อาร์เซนอล จะไม่มีทางเลือกถูกบีบให้ปล่อยอดีตแข้ง อูดิเนเซ ด้วยราคาย่อมเยา

อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ เชลซี ที่ฟอร์มสุดร้อนแรงชนะ 8 นัดรวด นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ณ ขณะนี้อยากได้ตัว อเล็กซิส ไปเป็น 3 ประสานกับ ดิเอโก กอสตา และ เอเดน ฮาซาร์ด

ที่ผ่านมา อาร์เซนอล เคยมีประเด็นทำนองนี้จนต้องเสียนักเตะมากความสามารถหลายต่อหลายคนที่จำกันได้ก็มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) โดยไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ ก่อนไปคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น