xs
xsm
sm
md
lg

“ซูเนสส์” รับหวั่น “เชลซี” ทำ “หงส์” ชะเง้อรอแชมป์ลีกต่อไป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล ปีนี้จะมีลุ้นยาวๆ แค่ไหน
แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะและกุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รับหวั่น เชลซี คือ ทีมที่ทำฝันคว้าแชมป์ลีกสูงสุดคืนสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลนี้ต้องพังทลายลง

ลิเวอร์พูล ตั้งความหวังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เพราะว่าออกสตาร์ทเยี่ยม 13 นัดผ่านตามหลังจ่าฝูง เชลซี แค่แต้มเดียว ซึ่งหากทำสำเร็จจะเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990

อย่างไรก็ตาม ซูเนสส์ ที่เคยพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีก 5 สมัย และแชมป์ยุโรป 3 สมัย ค่อนข้างกังวลฟอร์มของ เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต

“ถ้าจะให้ฟันธงแชมป์ตอนนี้นั้นยากจริงๆ แต่หนึ่งในแคนดิเดตจะต้องมี เชลซี ที่ผมมองว่าน่ากลัว พวกเขาไม่ต้องเล่นฟุตบอลยุโรป แถมแนวทางนั้นยากที่ใครจะเอาชนะได้ อีกทั้งลองดูนักเตะแนวรุกทั้ง ดิเอโก กอสตา กับ เอเดน ฮาซาร์ด ล้วนอันตราย อย่างไรก็ตามเดือนหน้าสถานการณ์อาจจะพลิกผันก็ได้” ซูเนสส์ เผย

ซูเนสส์ ที่เคยคุมถิ่น แอนฟิลด์ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ปี 1992 ออกมาชมนายใหญ่ชาวเยอรมัน ว่า “ผมคิดว่า เจอร์เกน คล็อปป์ คือ กุนซือที่เหมาะสมสำหรับ ลิเวอร์พูล โดยเป็นคนที่ทุ่มหัวใจทำงานและมีแรงกระตุ้นสูง ซึ่งทำให้สถานการณ์ตอนนี้ของทีมกำลังไปได้สวยเลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น