xs
xsm
sm
md
lg

จ่ายมา “อเล็กซิส” ชี้ต่อสัญญาหรือไม่อยู่ที่ “ปืน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส โบ้ยปืนตอบเรื่องสัญญา
อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี เผยผ่านสื่อ โดยบอกว่าเวลานี้การต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล จะเกิดขึ้นหรือไม่นั้นอยู่ที่ต้นสังกัดเป็นคนตัดสินใจ หลังมีข่าวต้องการเงินค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ที่สูงขึ้นกว่าเดิม โดยมีทีมจาก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก รอง้างใจอยู่เรื่อยๆ

ก่อนหน้านี้ ซานเชซ ปฏิเสธสัญญาใหม่ที่ “ปืนโต” ยื่นเสนอเงินค่าเหนื่อยให้ที่ 9.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 413 ล้านบาท) ต่อปี หรือซอยย่อย คือ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากเดิมที่รับอยู่ 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ดาวเตะวัย 27 ปี เรียกร้องขอที่ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำเอาทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เริ่มลังเล ล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมาพูดผ่านสื่อว่ายังคงรอดูความคืบหน้าจากฝั่งต้นสังกัดอยู่ว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพราะสัญญาที่มีจะหมดลงในซัมมอร์ ปี 2018

“เรื่องนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมนะ” ซานเชซ พูดกับ สกาย สปอร์ตส “ถ้าพวกเขาต้องการแสดงความมั่นใจในตัวผม ผมก็มีความสุขแล้ว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ อาร์เซนอล ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนๆ อยากเล่นเพื่อพวกเขาและต้องการแชมป์ พรีเมียร์ ลีก กับ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วย”

“ตอนนี้ผมรีแล็กซ์กับมันอยู่ ไม่พยายามที่จะเอาเรื่องนี้มารบกวนจิตใจ และผมก็บอกกับผู้ดูแลด้วยว่ายังไม่อยากพูดอะไรมากนัก” ซานเชซ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น