xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” ต่อรองค่าเหนื่อย “อเล็กซิส” ลีกจีนรอฮุบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปืน ขอต่อรองค่าเหนื่อย อเล็กซิส
อาร์เซนอล พยายามสุดฤทธิ์ในการรั้งตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ปักหลักอยู่ถิ่นเดิม แม้เงินค่าเหนื่อยภายใต้สัญญาใหม่จะไม่เป็นไปอย่างที่นักเตะต้องการ ขณะเดียวกัน ทีมสโมสรจากลีกจีน พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเต็มสูบยั่วยวนหัวใจให้ย้ายไปแดนมังกร

“ปืนโต” เร่งเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะคนสำคัญให้จบโดยเร็ว ด้วยข้อเสนอค่าจ้าง 9.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 413 ล้านบาท) ต่อปี แบ่งเป็นค่าเหนื่อยคือ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากเดิมที่รับอยู่ 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ ถือเป็นเงินค่าเหนื่อยที่ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ สามารถทุ่มได้แม้แข้งวัย 27 ปี เรียกร้องขออยู่ที่ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังรับรู้รายละเอียดจากตัวแทนของนักเตะ ซึ่งยอดทีมของกรุงลอนดอน ก็ยังหวังว่าจะต่อรองกับนักเตะได้

นอกจากสู้กับข้อเรียกร้องของนักเตะ “ปืนโต” ยังเจอศึกรอบนอกเมื่อมีข่าวทีมจากเมืองจีน พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้เต็มที่ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 17 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สำหรับการยั่วใจให้ย้ายไปค้าแข้งแดนมังกร

อย่างไรก็ตาม เดลี เมล์ วิเคราะห์ว่า อาร์เซนอล มีโอกาสปิดดีลนี้ได้เร็วที่สุดภายในสัปดาห์หน้า หากพวกเขาต่อสัญญาใหม่กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟรนช์ ที่เจ้าตัวนับถือและอยากร่วมงานต่อไป เพราะเหลือสัญญาอีกเพียงสิ้นซีซัน เช่นเดียวกับ เมซุต โอซิล ที่ยังลังเลต่อสัญญาใหม่ เพราะกำลังเฝ้ามองอนาคตของตัวเองกับกุนซือรายนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น