xs
xsm
sm
md
lg

“อุลตรา” คอตก! สั่งห้ามแฟนบอลปิดหน้าเข้าราชมังฯ ชม “ไทย-อินโดฯ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มีที่เฉพาะแฟนบอลที่น่ารักเท่านั้น
“เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกสมาคมลูกหนังฯ เปิดเผยว่า ได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้เข้มงวดกับมาตรการรักษาความปลอดภัย พร้อมสั่งห้ามแฟนบอลที่ชอบสวมหน้ากากเข้ามาสู่สนามราชมังฯ ชมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนนัดที่ 2 เด็ดขาด

ภายหลังจากที่ทีมชาติไทย บุกไปแพ้ อินโดนีเซีย 1-2 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หรือ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016” นัดชิงชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2559 โดยจะกลับมาลงสนามในนัดที่ 2 เวลา 19.00 น. ของวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่งจากการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่พบกับ เมียนมา ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ได้มีกลุ่มแฟนบอลชาวไทย บางกลุ่มที่มีพฤติกรรมปิดบังหน้าตา พร้อมกับแสดงความเป็นเจ้าบ้านที่ไม่ดี ด้วยการด่าทอ และไม่ให้เกียรติกองเชียร์ทีมเยือน ส่งผลให้ถูกวิจารณ์ในแง่ลบอย่างหนัก

โดยล่าสุด นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่า ได้มีการกำชับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างหนัก ไม่ให้เกิดกรณีเหมือนเช่นที่เคยผ่านมาในรอบรองชนะเลิศขึ้นอีก “กับแฟนบอลบางกลุ่ม เราก็จำเป็นต้องมีมาตรการในการป้องปรามไม่ได้ก่อเหตุแบบที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งอาจจะต้องเข้มงวดมากกว่าเดิม”

“สำหรับแฟนบอลที่ชอบใส่หน้ากากปิดบังหน้าตาที่จะเข้าสู่สนามนั้น คราวนี้มีการกำชับเจ้าหน้าที่ว่า ต้องตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเราไม่ต้องการให้เกิดปัญหาซ้ำรอย เชื่อว่าแฟนบอลส่วนใหญ่จะไม่มีปัญหากับเรื่องดังกล่าวแน่นอน เพราะทุกคนก็ล้วนอยากเป็นเจ้าบ้านที่ดีทั้งนั้น” นายศุภสิน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น