xs
xsm
sm
md
lg

พร้อมเต็มที่! “ซิโก้” ย้ำไม่ประมาท บินลุยป้องกันแชมป์ซูซูกิ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ย้ำต้องไม่ประมาท ตั้งใจเล่นให้เกินร้อย เพื่อป้องกันแชมป์ซูซูกิ 2016 ให้ได้

หลังจากที่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน - 17 ธันวาคม

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายในวันเดียวกัน ทัพทีมชาติไทย เดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อทำศึกป้องกันแชมป์ฟุตบอล เตรียมนำโดย “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 624 โดยมี “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาส่งที่สนามบินนานาชาติ สุวรรณภูมิ

โดยก่อนเดินทาง “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า “เป้าหมายเราคือแชมป์ แต่เราก็คงไม่ประมาท จะทำทุกเกมให้เต็มที่ น้องๆ ทุกคนก็เข้าใจแท็กติดเต็มที่หลังจากที่ฝึกซ้อมกันมา สองปีที่ผ่านมาก็มีผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้ามา และผู้เล่นหน้าเก่าเช่นกัน”

“เราบอกน้องๆ ไว้ว่าเดือนนี้เราต้องเล่นถึง 8 เกม จะต้องใช้ความฟิตเป็นอย่างมาก และต้องฟื้นตัวได้ดี ก็อยากให้แฟนบอลให้กำลังใจ นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่อยากให้แฟนบอลยิ้มได้ ในรอบแรกทุกทีมที่เล่นกับทีมชาติไทยไม่มีทีมได้ที่อ่อนกว่า ทุกทีมตั้งใจเล่นกับเราเกินร้อยด้วยซ้ำ เราจะเล่นทุกเกมไม่ประมาท ส่วนในนัดแรกที่จะเจอกับอินโดนีเซีย เรามีการสเก๊าที่เขาอุ่นเครื่อง แถมยังมีแข้งที่โอนสัญชาติมา ส่วนสิงคโปร์กับฟิลิปินส์เราก็มีข้อมูลการเตรียมตัวแล้วเช่นกัน”

ส่วน “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ขออุบเรื่องเงินอัดฉีดให้กับทีมชาติไทย โดยขอให้ทีมชาติไทยโฟกัสที่ผลการแข่งขันเป็นหลัก แต่ยืนยันว่าถ้าคว้าแชมป์กลับมามีให้แน่นอน

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยจะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบแบ่งกลุ่มในนัดแรก พบกับทีมอินโดนีเซีย ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2559

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น