xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” คาด “กุนโดกัน” เอ็นเข่าเดี้ยง ส่อพักยาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อิลคาย กุนโดกัน
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับ อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องชาวเยอรมัน อาจต้องพักยาว คาดว่า เกิดอาการเจ็บเอ็นเข่า เกมเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันพุธที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กุนโดกัน ซึ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซบ ซิตี ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาดเจ็บกลางครึ่งแรก และพยายามฝืนอยู่หลายนาที ก่่อนจะยอมถูกเปลี่ยนออกทั้งน้ำตา เนื่องจากเชื่อว่าอาการน่าจะสาหัส

อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก กล่าว “ผมเสียใจเหลือเกินสำหรับ อิลคาย กุนโดกัน เนื่องจากดูเหมือนว่า เราจะไม่มีเขาไปอีกนาน เขาเสียใจมากเช่นกัน เราคุยกับเขา แล้วเขาบอกว่า อยากจะลองฝืนดู แต่เมื่อเขาบอกว่าเล่นต่อไม่ไหว เราคาดว่ามันคงไม่ใช่ข่าวดี”

ทั้งนี้ บิ๊กบอสชาวสเปน ยืนยันว่า แพทย์สงสัยน่าจะเป็นอาการเจ็บตรงเส้นเอ็น “เราจะทราบชัดเจนวันรุ่งขึ้น มันดูไม่ดีเท่าไรเลย เราจะรู้ความรุนแรงของอาการ เมื่อเขาได้รับการตรวจอย่างถูกวิธีจากแพทย์ แต่ผมคิดว่าคงจะต้องใช้เวลาสักระยะ”

“เรือใบสีฟ้า” เก็บชัย 1 จาก 3 เกมล่าสุด และ การเล่นในบ้านครั้งแรกจาก 5 เกมเหย้า มีคะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูง อยู่ 7 แต้ม ด้วยประตูของ ปาโบล ซาบาเลตา ฟูลแบ็ก อาร์เจนไตน์ และ ดาบิด ซิลบา

“เราพอใจผลการแข่งขัน มันสำคัญมากที่จะต้องชนะในการเจอกัยทีมที่มีเกมรับแข่งแกร่งอย่าง วัดฟอร์ด นักเตะทุกคนทำงานหนัก และรักษา คลีน ชีค (ไม่เสียประตู) เและเกมรับ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น