xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ตีปีก “เรือ” รอดเจอ “เสือใต้” รอบน็อกเอาต์ UCL

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป ยินดีไม่ต้องเจอทีมเก่า
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ไม่ต้องเจอ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถือเป็นนัดที่ 5 ของทุกกลุ่ม โดยกลุ่ม ซี แมนฯซิตี บุกเสมอ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 1-1 ได้ประตูตีเสมอจาก ดาบิด ซิลบา ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” เก็บเพิ่มเป็น 8 แต้ม เข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะอันดับ 2 แน่นอนแล้ว เพราะวันเดียวกัน บาร์เซโลนา บุกชนะ กลาสโกว์ เซลติก 2-0 มี 12 แต้ม

ส่วนกลุ่ม ดี บาเยิร์น มิวนิก ทีมเก่าของ เป๊ป ที่ตอนนี้คุมโดย คาร์โล อันเชล็อตติ บุกแพ้ รอสตอฟ 2-3 แต่ก็เข้ารอบสอง แน่นอนแล้วในฐานะที่ 2 เพราะมี 9 แต้ม ส่วนอีกคู่กลุ่มเดียวกัน แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 2-0 มี 15 แต้มเต็ม

เป๊ป ได้กล่าวหลังเกมว่า “รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเจอใครนั้นล้วนเป็นงานหนัก อย่างเช่น บาเยิร์น มิวนิก ซึ่งแน่นอนผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราไม่ต้องมาเจอกัน”

แมนฯซิตี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก 4 ปีติดต่อกัน โดยปีที่แล้วไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศ ด้าน บาเยิร์น นั้นไม่ธรรมดาเข้ารอบตัดเชือก 3 ปีหลังสุด ส่วนปีนี้ทั้งคู่จะอยู่โถ 2 ร่วมกันที่จะมีการจับสลากวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ณ เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น