xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” แยกทางแอลเอฯ ชั่งใจซบเซลติก-จอยสตาฟฟ์หงส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง แยกทางกับ แอลเอ กาแล็กซี สโมสรชื่อดังแห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ (MLS) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ขอเวลาพิจารณาเส้นทางต่อไปของอาชีพ

อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ แพ็กกระเป๋าออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2015 ยืนยันจะไม่กลับมาค้าแข้งระดับ “เอ็มแอลเอส” ฤดูกาล 2017 หลังจากหมดสัญญา “ผมมาอยู่กับ แอลเอ พร้อมกับเป้าหมายช่วยทีมคว้าแชมป์ เอ็มแอลเอส คัพ”

“แน่นอนผมผิดหวังที่ไม่บรรลุเป้าหมาย แต่ผมสามารถนึกย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสรด้วยความภูมิใจในสิ่งที่ผ่านมา รวมถึงการเข้ารอบเพลย์ออฟ 2 ปีซ้อน และความทรงจำอีกนับไม่ถ้วนบนสนาม ตอนนี้ผมตั้งใจว่าจะใช้เวลากับครอบครัว และตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง”

“สตีวีจี” ซึ่งทะลวงตาข่าย 5 ประตู จาก 34 เกม ตลอดระยะเวลา 18 เดือน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ยังไม่เผยความตั้งใจว่า จะทำหน้าที่ผู้เล่นต่อไป หรือผันตัวมารับบทโค้ช “มันยังไม่สิ้นสุดแน่นอนสำหรับผมในเรื่องของฟุตบอล ผมมีหลายๆ สิ่งต้องพิจารณา ผมมั่นใจว่าจะกลับมาอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ผมมีทางเลือกมากมายทั้งในและนอกสนาม ผมขอเวลาคิดสัก 2 - 3 สัปดาห์”

จอมทัพวัย 36 ปี ได้รับการคาดหมายว่า จะย้ายมาอยู่ กลาสโกว์ เซลติก มหาอำนาจลูกหนังของ สกอตแลนด์ ซึ่งมี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เจ้านายเก่า คุมทีมอยู่ หรือกลับมารับบทสตาฟฟ์ “หงส์แดง” สโมสรที่เคยรับใช้มานาน 17 ปี และคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2005

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น