xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” ลงสระฟื้นฟูร่างกาย “ซิโก้” เก็บข้อมูลเตรียมฉะ “อินโด”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พาแข้งช้างศึกลงสระฟื้นฟูร่างกาย เผยตอนนี้ศึกษาข้อมูลนักเตะและแผนการเล่นของอินโดนีเซีย เพื่อเตรียมสู้ในเกมชิงชนะเลิศนัดแรก

หลังจากที่ไทยสามารถเอาชนะเมียนมา ด้วยสกอร์รวม 6-0 และเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ อินโดนีเซีย ที่เคยอยู่ร่วมสายเดียวกันในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทัพช้างศึกได้มีการฟื้นฟูร่างกายโดยการลงสระว่ายน้ำและเข้าห้องเวต ภายในโรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ รัชดาภิเษก

โดยทางเฮดโค้ชช้างศึกเตรียมออกเดินทางในวันที่ 11 ธันวาคม ในช่วงเช้า เพื่อจะได้มีเวลาฝึกซ้อมในช่วงเย็นต่อทันที และจะมีเวลาเพิ่มอีก 2 วัน ก่อนลงทำการแข่งขันจริงในวันที่ 14 ธันวาคม

“ในเรื่องของการเดินทางนั้น อาจจะต้องมีนั่งรถไปยังอีกเมืองหนึ่งประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ห่วงเรื่องของสภาพร่างกายนักเตะ เพราะว่าได้ฟื้นฟูร่างกายกันเตรียมไว้แล้วอีกทั้งการนั่งเครื่องไม่เหมือนเดินทางไปตะวันออกกลางที่ใช้เวลานาน คิดว่าไม่น่ามีผลเท่าไหร่นัก”

ส่วนในการที่เข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับอินโดซีเนีย ซึ่งเคยเจอกันในรอบแบ่งกลุ่มโดยทีมชาติไทยเอาชนะไปได้ 4-2 ซึ่งทางโค้ชซิโก้ ได้เผยว่าตอนนี้มีการศึกษาตัวผู้เล่นของคู่ต่อสู้ทั้งตัวจริงและสำรอง รวมไปถึงแผนการเล่นเอาไว้แล้ว

“สิ่งที่ยากที่สุด คือ การที่ต้องบุกไปเยือนก่อนในเกมแรก จากที่เจอในรอบแรกเขาสามารถยิงเราได้ถึง 2 ประตู หมายถึงเขาก็รู้จุดอ่อนของเราเช่นกัน เกมรับของอินโดนีเซียถือว่าไม่เลว มีกองหลังรูปร่างสูงใหญ่ แบ็กซ้าย-ขวา เติมเกมได้ดี แถมฟิตด้วย กองหน้าก็มีตัวต่างชาติอยู่ ดังนั้น จะต้องวางแผนให้ดี ปิดจุดอ่อนของไทยให้ได้” เฮดโค้ชช้างศึก กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น