xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” รับนักบุญเหนือกว่า อวยศิษย์เก่าซิวลีกคัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยอมรับไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ หลังดร็อปนักเตะกำลังสำคัญหลายราย เป็นเหตุให้พ่าย เซาแธมป์ตัน แบบพลิกล็อก 0-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก อีเอฟแอล คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เวนเกอร์ เปลี่ยนแปลงทีมหลายตำแหน่ง เหลือ โมฮาเหม็ด เอลเนนี มิดฟิลด์ชาวอียิปต์ เป็นตัวหลักเพียงหนึ่งเดียว คุมเกมแดนกลาง ขณะที่ ยอร์ดี คลาซี กับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ซัดคนละ 1 ประตูครึ่งแรกให้ “เดอะ เซนต์ส” ซึ่งโรเตชันนักเตะ 8 คน นับจากเกมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (27 พ.ย.)

บิ๊กบอสวัย 67 ปี กล่าว “ไม่มีข้อแก้ตัว เราสามารถบอกได้เพียงว่า เซาแธมป์ตัน เล่นดีกว่า เราทำผลงานน่าผิดหวัง โดยเฉพาะครึ่งแรก เราตั้งรับไม่ดีพอ และเสียประตูแบบง่ายๆ มันเป็นค่ำคืนหนึ่งที่คุณอาจต้องเล่น 2 ชั่วโมง และยิงประตูกันไม่ได้ เราผิดพลาดบางตำแหน่ง จึงถูกลงโทษ เราไม่เด็ดขาดพอ พวกเขาตั้งรับกันลึก และเฉียบคมกว่า ด้วยความได้เปรียบ 2 ประตู พวกเขาต้านทานได้ดีมาก”

“ผมเสียใจกับรูปเกมที่ออกมา เราเล่นกันได้ดีจนถึงตอนนี้ เมื่อคุณพิจารณานักเตะที่ไม่ได้ลงสนามคืนนี้ พวกเขามีความเสี่ยงด้านสภาพร่างกาย แต่ถ้าคุณดูทีมของเรา ผมไม่คิดว่ามันเป็นปัญหา เราไม่มีความตื่นตัวตั้งแต่เริ่มเกม”

ขณะที่ โคลด ปูเอล ผู้จัดการทีม เซาแธมป์ตัน ซึ่งมีความสนิทสนม เวนเกอร์ เนื่องจากเคยเป็นนักเตะในความดูแล สมัยค้าแข้งกับ โมนาโก เผยข้อความที่คุยกัน หลังจบเกม “แค่คว้าแชมป์ให้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น