xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์แย้ม “เบลเลริน” ใกล้เซ็นสัญญาใหม่ปืน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฮคตอร์ เบลเลริน
เอเยนต์ส่วนตัว ออกมาเผย เฮกตอร์ เบลเลริน ฟูลแบ็กอนาคตไกล เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังการเจรจามีความคืบหน้า

ปราการหลังชาวสเปน พิสูจน์ฝีเท้าจนกลายเป็นตัวเลือกอันดับแรกของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “เดอะ กันเนอร์ส” นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา เมื่อปี 2011

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแคว้นคาตาลัน มีข่าวลืออย่างหนาหู ต้องการดึง แบ็กขวาจอมบุกวัย 21 ปี กลับสู่ถิ่น คัมป์ นู ทว่า อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์ส่วนตัว ยืนยันการพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงฉบับใหม่ กำลังจะมีบทสรุปเร็วๆ นี้

โบติเนส กล่าว “เรากำลังหารือกัน และตอนนี้หลายๆ อย่างมีความคืบหน้ามากกว่า 2 สัปดาห์ที่แล้ว หากเป็นสถานการณ์ปกติ เขาจะเซ็นสัญญา เฮกตอร์ มีความสุขมากกับ อาร์เซนอล นี่จะเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่เขาเซ็นสัญญาใหม่ เห็นได้ชัดว่า เขามีพัฒนาการที่ดีเมื่ออยู่สโมสรแห่งนี้”

แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับตัวฉกาจ เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจ เบลเลริน ช่วงซัมเมอร์ หลังรับใช้ “ปืนใหญ่” 36 เกม ระดับลีกสูงสุด ฤดูกาลที่แล้ว ทว่า ไม่มีชื่อติดโผ “กระทิงดุ” เกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ ที่สนาม เวมบลีย์ สัปดาห์หน้า (15 พ.ย.) โดยจะลงเล่นระดับ ยู-21 พบ ออสเตรีย รอบเพลย์ออฟ ยูโร 2017

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น