xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวสะดุ้ง “เบล” เจ็บข้อเท้า ลุ้นฟิตฉะบาร์ซา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล
รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังของ สเปน ต้องลุ้นความฟิต แกเร็ธ เบล แนวรุกชาวเวลส์ รับมือ บาร์เซโลนา อริตลอดกาล หลังบาดเจ็บเกมเอาชนะ สปอร์ติง ลิสบอน 2-1 ที่สนาม โชเซ อัลวาลาเด ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะค่าตัวแพงสุดในโลก 86 ล้านปอนด์ (4.3 พันล้านบาท) เดินกะเผลกออกจากสนาม นาที 58 เนื่องจากมีปัญหาตรงข้อเท้าขวา หลังปะทะกับ เซบาสเตียน โคอาเตส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวอุรุกวัย

ปีกจอมกระชากวัย 27 ปี พยายามฝืนลุยต่อ หลังได้รับการปฐมพยาบาลอยู่นานด้านข้างสนาม ทว่ากัดฟันได้ไม่เกิน 1 นาที ก่อนส่งสัญญาณให้ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส เปลี่ยนตัว

“ราชันชุดขาว” ซึ่งทิ้งห่างยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน อยู่ 4 แต้ม ในศึก ลา ลีกา สเปน มีโปรแกรมเผชิญหน้า ทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ทว่า ซีดาน ยอมรับ อดีตผู้เล่น ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องเข้ารับการตรวจวันรุ่งขึ้น (23 พ.ย.) จึงจะสามารถประเมินได้ว่า ฟิตทันแมตช์ “เอล กลาสิโก” หรือไม่

นายใหญ่วัย 44 ปี กล่าว “เบล มีอาการบาดเจ็บ แต่เขาต้องรับการตรวจวันพุธนี้ เพื่อดูว่ารุนแรงแค่ไหน มันเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเขาต้องพักนานเท่าไร อีกไม่นานเราก็จะทราบ ดังนั้น ตอนนี้ผมยังไม่รู้เขาจะพร้อมสำหรับ กลาสิโก หรือไม่”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น