xs
xsm
sm
md
lg

“ซีดาน” ยัน “โด้” เล่นเต็มเกมซดทีมเก่า ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซีดาน บอก โด้ มาแน่
ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม รีล มาดริด วางแผนส่ง คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงตัวเก่ง ลงสนามครบ 90 นาที สำหรับศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มเจอกับ สปอร์ติง ลิสบอน ทีมผู้ให้กำเนิดกัปตันทีมชาติโปรตุเกส แจ้งเกิดบนเวทีลูกหนัง วันที่ 14 กันยายนนี้ แม้ยังมีความกังวลเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะอยู่บ้าง

โรนัลโด เพิ่งได้ลงเล่นเจอ โอซาซูนา ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งก็เล่นได้ 65 นาที ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าหลังจบศึก ยูโร 2016 ที่ “ฝอยทอง” คว้าแชมป์บนแผ่นดินฝรั่งเศส แถมปีก่อนก็กรำศึกหนักลงเตะในลีก 34 นัด แชมเปียนส์ ลีก 10 นัดรวด ร่างกายย่อมล้า

ด้าน ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ “ลอส บลังกอส” เผยก่อนหน้านี้ได้คุยกับนักเตะคนดังว่าตั้งใจจะให้เล่นใน แชมเปียนส์ ลีก นัดแรกของกลุ่มเอฟ ราว 70 นาที ทว่า เนื่องจากเจอกับทีมเก่าของตัวเองในอดีตที่ปลุกปั้นให้เป็นนักเตะดาวจรัสแสง ทำให้แข้งชาวโปรตุกีส ปรารถนาอยากเล่นเต็มเกม ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเป็นเรื่องน่ากังวลแต่ก็จะจัดให้

อดีตผู้เล่นของ ราชันชุดขาว กล่าวว่า “ความคิดของเขาก็คือ อยากจะลงเล่น 90 นาที ผมพยายามคุยกับเขาแล้วเพราะช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา มันเป็นเวลานานทีเดียวสำหรับนักเตะสักคนที่หยุดพักไปนานพอสมควร แต่เมื่อเขาบอกว่าพร้อมก็โอเค แล้วมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

“แน่นอนว่า มันต้องเป็นคืนที่พิเศษสำหรับเขา เพราะนี่คือการเจอกับทีมที่เขาเติบโตขึ้นมา แต่เขามีความเป็นมืออาชีพสูงและจะทุ่มเต็มที่สำหรับเกมนี้ เหมือนทุกเกมที่เขาทำมาตลอด” ซีดาน ระบุ
เร่งฟิตเล่น 90 นาที

กำลังโหลดความคิดเห็น