xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ขอสัญญาใหม่ 10 ปี ลากเลื้อยถึงอายุ 40

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกซุปตาร์สังกัด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อดีตแข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ร้องขอสัญญาใหม่เพื่อค้าแข้งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ต่อไปอีก 10 ปี แม้ปัจจุบันจะวัย 31 ปีแล้วก็ตาม

โรนัลโด ออกสตาร์ทฤดูกาล 2016-17 ช้ากว่าใครเพื่อน เพราะเพิ่งไปช่วย โปรตุเกส คว้าแชมป์ ยูโร 2016 ประกอบกับมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า โดยล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ประเดิมสนามยิง 1 ประตูพา รีล มาดริด เปิดบ้านถล่ม โอซาซูนา 5-2 ในศึก ลา ลีกา สเปน

โรนัลโด มีสัญญาผูกพันกับ รีล มาดริด จนถึงปี 2018 ล่าสุด มีแผนให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวเปิดโต๊ะเจรจากับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธาน “ลอส บลังกอส” โดยแข้งที่จะอายุ 32 ปี วันที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เผยว่า ต้องการสัญญา 10 ปี เพื่อเล่นไปจนถึงอายุ 40 ปี

“เรื่องนี้ผมยังไม่ทราบเลย คุณต้องไปคุยกับประธานสโมสร แต่ทุกสิ่งดำเนินไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องอื่นสื่อล้วนเขียนไปเองทั้งสิ้น คุณจะมารู้มากกว่าผมได้ยังไง แต่ถ้าตนได้เป็นประธานจะมอบสัญญาใหม่ให้สัก 10 ปี เพราะมองไม่เห็นว่าจากนี้จะไปเล่นให้ทีมอื่นได้อย่างไรนอกจาก รีล มาดริด ถือเป็นสิ่งที่ต้องการมากที่สุด เนื่องจากพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้น ก็ควรมีนักเตะชั้นยอดเช่นกัน” อดีตแข้ง สปอร์ติง ลิสบอน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น