xs
xsm
sm
md
lg

“ซีดาน” ปัดเกาเหลา “โด้” เชื่อฉลาดพอรู้ว่าทำเพื่อทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซีเนอดีน ซีดาน
ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ รีล มาดริด ปฏิเสธข่าวลือขัดแย้งกับ คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกตัวเก่ง ก่อนหน้าฟาดแข้งศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คืนวันอังคารที่ 27 กันยายนนี้ เชื่อน่าจะฉลาดพอที่จะรู้ว่า สิ่งที่ตนตัดสินใจเพื่อผลประโยชน์ของทีม

อดีตนักเตะค่าตัวแพงสุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ทะลวงตาข่ายเพียง 2 จาก 4 เกมรวมทุกรายการ ตลอดซีซัน 2016 - 17 รวมประตูชัยจากลูกฟรีคิก เอาชนะ สปอร์ติง ลิสบอน 2-1 หลังกลับมาซ้อมกับผองเพื่อนช้ากว่ากำหนด เนื่องจากบาดเจ็บเข่า รอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ปีกจอมถล่มประตูวัย 31 ปี ออกอาการหงุดหงิด หลังถูกเปลี่ยนตัว เกม ลา ลีกา สเปน ซึ่งเสมอกับ ลาส พาลมัส 2-2 คืนวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา โดยกล้องโทรทัศน์จับภาพได้ว่า ตำหนิ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส และสบถคำหยาบคาย ระหว่างนั่งดูช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม

อย่างไรก็ตาม “ซิซู” ตั้งโต๊ะแถลงก่อนเผชิญหน้า “เสือเหลือง” ถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนักเตะที่มีอารมณ์ เมื่อถูกเปลี่ยนตัว และตนกับ โรนัลโด ลืมความบาดหมาง เพื่อมุ่งมั่นเก็บชัยชนะเกมต่อไป “ทุกอย่างเป็นปกติ ไม่ใช่แค่ โรนัลโด นักเตะทุกคนก็โกรธได้เสมอ หากต้องเดินออกจากสนาม”

“เราคิดถึงแต่แมตช์วันพรุ่งนี้ ผมตัดสินใจเพื่อสิ่งที่ดีสุดสำหรับผู้เล่น ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย สื่อต่าง ๆ ล้วนพูดถึงเหตุการณ์นี้มากกว่าการแข่งขันกับ ดอร์ทมุนด์ เอาเถอะ เราต้องอยู่กับสิ่งเหล่านี้ เราทุกคนไม่มีปัญหา ผมไม่โง่ และเขา (โรนัลโด) ก็เป็นคนฉลาด เราอยู่ที่นี่เพื่อเป้าหมายอย่างเดียวกัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น