xs
xsm
sm
md
lg

ส่งสัญญาณรีแมตช์ “ปาเกียว” โวนึกว่าอายุ 25 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปาเกียว (ขวา) เพิ่งต้อน เจสซี วาร์กาส
“เดอะ แพ็กแมน” แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ส่งสัญญาณไฟต์รีแมตช์ไปยัง “เดอะ มันนี” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติไร้พ่าย โดยบอกว่ายังรู้สึกเหมือนหนุ่มๆ อายุ 25 ปี

เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ปาเกียว วัย 37 ปี กลับมาสวมนวมครั้งแรกรอบ 7 เดือน ทั้งที่ประกาศเลิกไปแล้วทันทีที่ชนะคะแนน ทิโมธีย์ แบร็ดลีย์ ชาวอเมริกัน

ซึ่งการคืนเวทีผืนผ้าใบนั้นก็สุดหรูสามารถไล่ต้อน เจสซี วาร์กาส หนุ่มมะกันที่อ่อนกว่าถึง 10 ปี ด้วยการชนะคะแนนแบบเป็นเอกฉันท์ 118-109, 118-109, 114-113 ได้เข็มขัดแชมป์โลกรุ่น เวลเตอร์เวต ของ องค์กรมวยโลก (WBO) เป็นหนที่ 3

ล่าสุด ปาเกียว แสดงความกระหายที่จะล้างแค้น ฟลอยด์ โดยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกยังหนุ่มคล้ายคนอายุ 25 ปี หรือ 28 ปี” ซึ่งเมื่อถูกถามย้ำถึงไฟต์รีแมตช์ได้กล่าวอีกว่า “แน่นอน ถ้าหากเขาต้องการกลับมาชกนะ”

ทำให้คาดว่าจะมีเมกะไฟต์ล้างตากับ ฟลอยด์ หลังเจอกันไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2015 ปาเกียว เป็นฝ่ายพ่ายแพ้เมื่อครบ 12 ยก จากนั้น “เดอะ มันนี” ก็ชกอีกหนึ่งครั้งก่อนที่จะประกาศแขวนนวมพร้อมสร้างสถิติไร้พ่าย 49 ครั้ง

“ผมเชื่อในทักษะของตนเอง เพียงแต่ว่าคุณต้องมีวินัยและทำงานอย่างหนัก เพราะเมื่อใดที่คุณขี้เกียจก็จะลดประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายลงไป” เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่นน้ำหนัก กล่าวทิ้งท้าย
ฟลอยด์ มาชม ปาเกียว คืนเวทีถึงขอบสนาม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น