xs
xsm
sm
md
lg

ทัพช้างศึกแปรอักษร “เลข ๙” ถวายความอาลัยพ่อหลวง ก่อนสู้ศึกบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


MGR Online - ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เผยภาพนักบอลทีมชาติแปรอักษรเลข ๙ แสดงความจงรักภักดีและถวายความอาลัยให้กับ ในหลวง ร.๙ ในโอกาสเสด็จสวรรคตครบหนึ่งเดือน ก่อนลงซ้อมวานนี้ (13 พ.ย.) ที่สนามกิเลน วัลเลย์ ก่อนสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียกับออสเตรเลียในวันพรุ่งนี้ (15 พ.ย.)

วันนี้ (14 พ.ย.) อินสตาแกรม @coach_zico ของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเผยแพร่ภาพนิ่งเป็นการแปรอักษร ๙ หรือ เลขเก้าไทย ของเหล่านักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ ณ กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมลงเตะในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี นัดที่ 5 พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 19.00 น. และเตรียมป้องกันแชมป์ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016” ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน - 17 ธันวาคมนี้

จากภาพซึ่งเป็นนักฟุตบอลทีมชาติกำลังคุกเข่าเรียงตัวเป็นเลข ๙ ก้มกราบพ่อหลวงอยู่กลางสนามหญ้าสีเขียว โดยมีลูกฟุตบอลล้อมรอบเป็นวงกลม ขณะที่ทิวทัศน์ของต้นไม้และเทือกเขาเบื้องหลัง โดยมีพระอาทิตย์ส่องสว่างอยู่ด้านบน โดย “ซิโก้” เขียนคำบรรยายว่า “นักบอลของพ่อ#ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป💛🙏” มีผู้เข้าไปกดไลก์และเขียนข้อความแสดงความชื่นชมจำนวนมาก

อนึ่ง ภาพดังกล่าวถูกถ่ายในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. วานนี้ (13 พ.ย.) ก่อนที่ทีมชาติไทยจะลงทำการฝึกซ้อม โดยเป็นการแสดงความจงรักภักดี และถวายความอาลัยให้แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในโอกาสเสด็จสวรรคตครบ 1 เดือน

นักบอลของพ่อ#ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป💛🙏

A photo posted by Kiatisuk Senamuang (@coach_zico) on




กำลังโหลดความคิดเห็น