xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” โวยโดนเพจปลอมแอบอ้างใช้หากินให้เสื่อมเสีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หน้าเฟซบุ็คที่นำรูปของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไปใช้แอบอ้าง
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย สุดเซ็งโดนมือมืดขโมยรูปตัวเองไปเปิดเฟซบุ๊กแอบอ้างตัวเป็นเอเยนซี หานักเตะ วอนขอให้ลบทิ้ง ไม่ส่งผลดีต่อใคร

ขณะที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ กำลังอยู่ระหว่างการวางแผนสำหรับการนำทีมไปแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยมีคิวบุกเยือน ยูเออี ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ ต่อด้วยการเยือน อิรัก วันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้

อย่างไรก็ตาม “ซิโก้” กลับมีเรื่องกลุ้มใจมากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อมีการเปิดเฟซบุ็คในชื่อ Kiatisuan Li Amuanges พร้อมกับนำภาพของตำนานศูนย์หน้าทีมชาติไทย หมายเลข 13 มาเป็นรูปโปรไฟล์ และเป็นรูปประจำตัว แถมยังมีการแอบอ้างว่าตนเป็นเอเยนซี ตัวแทนนักฟุตบอลด้วย

ร้อนถึง “ซิโก้” ต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม coach_zico พร้อมแคปชันภาพเฟซบุ๊กดังกล่าว ยืนยันว่า ไม่ใช่เฟซบุ๊กหรือแฟนเพจของตัน แต่เป็นการแอบอ้างให้ตนเสียหาย และขอให้มีการลบเฟซบุ็คดังกล่าวเสีย

“เพจปลอมครับ มีเพื่อนของผมแจ้งมาว่า มีผู้นำภาพผมไปทำ facebook เพื่อเป็นตัวแทนหานักฟุตบอล แสดงตนว่าผมเป็น agency ตามเพจดังกล่าว ผมขอให้ท่านลบเถอะครับมันไม่ส่งผลดีต่อใครเลย ขอบคุณครับ”




กำลังโหลดความคิดเห็น