xs
xsm
sm
md
lg

จอมแม่น “นักรบ” ปัดเสริม “ดูแรนท์” ฉุดฟอร์มบู่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคลย์ ธอมป์สัน ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ
เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดจอมแม่น โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แห่งศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกมาปฏิเสธการเซ็นสัญญา เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดระดับซูเปอร์สตาร์ ร่วมทีม ฉุดฟอร์มของตัวเองให้ย่ำแย่ ฤดูกาลปกติ 2016-17

ธอมป์สัน ซึ่งรั้งอันดับ 2 ผู้เล่นยิง 3 คะแนนสูงสุดของทีม รองจาก สตีเฟน เคอร์รี การ์ดจ่ายแม่ทัพ ตลอด 3 ซีซันล่าสุด ส่องไกลเข้าเป้าแค่ 19.6 เปอร์เซ็นต์ ช่วง 6 เกมแรก โดยเกมล่าสุดที่พ่าย แอลเอ เลเกอร์ส 97-117 ทำได้เพียง 4 จาก 18 ครั้ง ซัดไปแค่ 10 แต้ม

มือปืนวัย 26 ปี กล่าว “ไม่ใช่เลย ผมก็เคยผลงานแย่ 20 เกมแรก ฤดูกาลที่แล้ว และ เควิน ก็ไม่ได้อยู่ที่นี่ ดังนั้นการย้ายมาของ เควิน มันไม่มีผลเลย”

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เพียง ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัย วอชิงตัน สเตท ที่มีปัญหาด้านการยิงวงนอก ซีซันนี้ เนื่องจากผลงาน วอร์ริเออร์ส ทั้งทีม ส่องเข้าเป้าแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ ต่ำกว่าฤดูกาลที่แล้ว ที่ทำไว้ 42 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เคอร์รี ยังหยุดสถิติยิงไกลลงห่วงอย่างน้อย 1 ลูก ไว้ที่ 157 เกมติดต่อกัน

ทั้งนี้ ดราฟต์รอบแรกอันดับ 11 ปี 2011 ไม่เชื่อว่าการคว้า “เคดี” ที่มีค่าเฉลี่ยเกิน 30 แต้ม และชู้ตระยะไกล 43 เปอร์เซ็นต์ เป็นต้นเหตุที่ทำให้ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน “ปีที่แล้วผมก็เล่นแย่ จากนั้นผมก็กลับมาเล่นได้ดี มันก็เหมือนฤดูกาลอื่นๆ แน่นอน เรามีผู้เล่นแตกต่าง แต่ผมก็ยังได้โอกาสยิงเหมือนเดิม ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะมาอยู่ที่นี่ ดังนั้น มันไม่เกี่ยวกับ เควิน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น