xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา-เมอร์เรย์” ฝ่าลมแรง ตีตั๋วรอบ 2 หวด อลป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก เข้าสู่รอบ 2 มหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล พิชิต ดาเรีย กาฟริโลวา จาก ออสเตรเลีย 2 เซตรวด คืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสลมแรง

จอมเก๋าวัย 34 ปี เอาชนะ กาฟริโลวา มือ 42 ของโลก 6-4 และ 6-2 แต่ผลงานถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน เนื่องจากความหงุดหงิดสะสม หลังจากแมตช์ดำเนินต่อไป ทว่า นักหวดสาวออสซี ไม่สามารถงัดช็อตเด็ด สร้างความกดดันได้

เซเรนา มือวางอันดับ 1 ซึ่งจะพบกับ โยฮันนา ลาร์สสัน จาก สวีเดน หรือ อลิเซ คอร์เนต์ จาก ฝรั่งเศส กล่าว “มันตึงเครียดมาก ฉันคิดว่ารอบรองชนะเลิศ โอลิมปิก ครั้งที่แล้ว ก็ลมแรงเช่นกัน วันนี้หลาย ๆ คู่ ไม่สามารถลงแข่งกันได้ (ดีเลย์ 90 นาที - 2 ชั่วโมง) นอก เซ็นเตอร์ คอร์ต ดังนั้นฉันยินดีมากที่ผ่านเข้ารอบ”

ส่วนผลประเภทชายเดี่ยวที่น่าสนใจ แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์เก่า และมือ 2 รายการ ประเดิมสนาม เอาชนะ วิกเตอร์ โทรอิคกี จาก เซอร์เบีย แบบไร้ปัญหา 2-0 เซต 6-3 และ 6-2 เตรียมเผชิญหน้า ฮวน โมนาโก เพื่อนซี้ชาวอาร์เจนไตน์

หวดวัย 29 ปี กล่าว “ผมรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยตอนแรก ผมไม่ได้ลงเล่นบน ฮาร์ด คอร์ต มาระยะหนึ่งแล้ว และสภาพอากาศทำให้เป็นงานยาก แต่ผมก็ทำได้ดี ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่น่าพอใจ”
แอนดี เมอร์เรย์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น