xs
xsm
sm
md
lg

แน่จริงอย่าลบ! เพจ “บัวขาว” เดือด หลัง “ข่าวสด” วิจารณ์เสียหาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เพจบัวขาวเดือดโพสแน่จริงอย่าลบทีหลังนะ
แฟนเพจ บัวขาว บัญชาเมฆ ออกมาโพสต์บนหน้าแฟนเพจตัวเอง ไม่พอใจที่ทางเว็บไซต์ “ข่าวสด” ออกมาวิจารณ์ เสียหาย กับที่พ่ายกับ อี้ หลง ในศึก “อุ่นหลิงฟง” เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน

หลังจากที่ “ดำดอตคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ลงทำการแข่งขันชกมวยรายการ “อุ่นหลิงฟง” ณ เมืองนานจิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน พ่ายให้กับ อี้ หลง นักสู้สไตล์กังฟู ชาวจีนไปเมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แบบค้านสายตา

ล่าสุด ทางแฟนเพจทางการของ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ออกมาโพสต์แสดงความไม่พอใจหลังจาก “ข่าวสด” เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ชื่อดัง ออกมาวิจารณ์การแข่งขันที่ผ่านมา และท้าไม่ให้ลบข้อความพร้อมอยากให้แสดงตัวผู้ไม่ประสงค์ออกนาม

“ข่าวสด ลงข่าวแล้วอย่าลบนะครับ กับ ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม น่าจะออกชื่อมาเลยครับคนคลุกคลีและใกล้ชิด จะได้รับฟังคำชี้เเนะ จากเขา **

ลองฟังทรรศนะของ “ผู้ที่เคยคลุกคลี และใกล้ชิด” กับ บัวขาว ทว่าทั้งหมดล้วนไม่ประสงค์จะออกนามทั้งสิ้น

รายแรก วิจารณ์ว่า ความดุดันเหี้ยมเกรียมในสไตล์การชกของ ยอดมวยไทย ไฟต์นี้ นั้นหดหาย คลายความดุดันลงไปมาก แต่หากจะชี้ชัด ว่ามีการ ผ่อน หรือ ออมฝีมือ ก็ดูจะเป็นข้อหาที่แรงเกินไป “เพราะในวงการมวยล้มนั้นย่อมไม่มีใบเสร็จ” ทว่า “หากจะมองด้วยสภาพสังขาร และวัยของซุปตาร์ชาวไทย ที่ปาเข้าไป 34 ขวบปีแล้วนั้น ก็ชวนให้เป็นเรื่องน่าคิด”

แต่ก็มี ผู้วิจารณ์ รายที่สอง มองอีกว่า “แล้วเหตุใดการชกกับ ซัลวาดอร์ ดีแลน ก่อนหน้านั้น บัวขาว กลับโชว์ฟอร์มได้หนักหน่วงเหนียวแน่นกว่านี้อีก ยิ่งถ้าเทียบฟอร์ม ดีแลน กับ อี้หลง แล้ว หลวงจีนเส้าหลิน นั้นนับว่าฝีมือยังห่างชั้นกว่านักมวยฝรั่งเศสหลายช่วงตัวนัก”

ในความเห็นต่างนี้ ยังมีอีกหลายเสียง มองภาพโดยรวมว่า การชก อี้หลง-บัวขาว คู่นี้ จะต้องมี ภาคสาม ค่อนข้างแน่ !!

จากข่าววงในซึ่งรายงานว่า ค่าตัวของ หลวงพี่เส้าหลิน หนึ่งล้านหยวน (ราวๆ 5 ล้านบาท) ขณะที่ ปั้วเฉียว นั้น ไม่ต่ำกว่า แปดแสนหยวน (ราวๆ 4 ล้านบาท)

นั่นหมายถึง ค่าตัวของทั้งสอง จะต้องทำเงินไม่น้อยกว่าเดิม ที่สำคัญ น่าจะเรียกเรตติ้งผู้ชมมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว”





* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น