xs
xsm
sm
md
lg

“บัวขาว” ให้คำมั่นยึดคำสอน “ในหลวง ร.๙” พร้อมเป็นอาสาสมัครที่สนามหลวง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สิบตรีสมบัติ บัญชาเมฆ เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน
สิบตรี สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกชาวไทย ที่มีตำแหน่งทางทหาร เป็นรองผู้บังคับหมู่ หมวดบริการ กองร้อยบริการ กองบริการ โรงเรียนการกำลังสำรอง เดินทางไปร่วมปฏิบัติหน้าที่ บริเวณสนามหลวง ถ.ราชดำเนินใน

ซึ่งทางกองทัพบก ได้จัดตั้งจุดบริการประชาชน บริเวณสนามหลวง ถ.ราชดำเนินใน เพื่อบริการและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่เดินทางมาร่วมถวายความอาลัยต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมีการบริการทางการแพทย์ อาหาร น้ำดื่ม รวมทั้งการประชาสัมพันธ์ และ แนะนำการปฏิบัติต่าง ๆ ให้กับประชาชนทั่วไป ทั้งนี้ สิบตรี สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกชาวไทย ที่มีตำแหน่งทางทหาร เป็นรองผู้บังคับหมู่ หมวดบริการ กองร้อยบริการ กองบริการ โรงเรียนการกำลังสำรอง ศูนย์การกำลังสำรอง (รอง ผบ.หมู่ มว.บร.ร้อย.บร.กบร.รร.กสร.ศสร.) เดินทางไปร่วมปฏิบัติหน้าที่ด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้ ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ “บัญชาเมฆยิม” ของยอดนักชกรายนี้ ยังได้โพสต์ข้อความโดยให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำตามพ่อสอน นั่นคือทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

“พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็น ศูนย์รวมจิตใจของคนทั้งชาติ ทุกคนในชาติต่างมีหน้าที่ของตนเองต่างกัน บัวขาว และทีมงาน ก็เป็นส่วนหนึ่งของมวยไทย ที่ทำหน้าที่นี้ และจะทำต่อไป จะปฏิบัติหน้าที่ของตนให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป จะยึดถือแนวพระราชดำรัส และพระบรมราโชวาทต่าง ๆ ที่เคยตรัสไว้มาปฏิบัติ จะไม่ท้อถอย มีความพากเพียร มุ่งมั่น ทำหน้าที่นี้และจักจงรักภักดีต่อ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จนกว่าชีวิตจะหาไม่”








กำลังโหลดความคิดเห็น