xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” ปลุกแฟนเชลซี ต้อนรับ “มู” อย่างอบอุ่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อันโตนิโอ คอนเต
อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ เชลซี ปลุกกองเชียร์ควรต้อนรับ โชเซ มูรินโญ อดีตฮีโร อย่างอบอุ่น ก่อนฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ทว่านับตั้งแต่เริ่มเกม ก็จะกลายเป็นคู่แข่งซึ่งกันและกัน

เจ้าของสมญา “เดอะ สเปเชียล วัน” เตรียมรีเทิร์นสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ครั้งแรก หลังถูกปลดพ้นเก้าอี้ เมื่อเดือนธันวาคม 2015 ขณะเดียวกัน คอนเต เชื่อว่า นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ยังคงเป็นที่รักแฟน ๆ จากการพา “สิงโตน้ำเงินคราม” คว้าแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย

อดีตผู้จัดการทีมชาติอิตาลี กล่าว “เมื่อคุณเป็นแชมป์ 3 สมัย คุณจะยังอยู่ในหัวใจของแฟน ๆ เป็นธรรมดา เขาเป็นกุนซือที่ยิ่งใหญ่ของ เชลซี คว้าแชมป์มามากมายตลอดอาชีพ เขาสมควรได้รับเกียรติอย่างสูง”

“เขาคู่ควรกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากนักเตะ, สโมสร และสตาฟฟ์ ในฐานะส่วนหนึ่งในตำนานของสโมสรแห่งนี้ หลังจากเสียงนกหวีดเริ่มเกม เขาจะเหมือนกับผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ เป็นคู่แข่งกัน ในแง่ของกีฬา” เทรนเนอร์วัย 47 ปี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน ยังเผชิญหน้ากับ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงสุดในโลก 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.45 พันล้านบาท) หลังดึงตัวมาจาก ยูไนเต็ด แบบฟรีทรานสเฟอร์ สมัยคุม ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังแห่ง กัลโช เซเรีย อา เมื่อปี 2012

“ในฐานะนักฟุตบอล เขาเติบโตที่อังกฤษ ผมจำได้เราดึงเขามาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม ตอนนี้เขากลับมา พรีเมียร์ ลีก สำหรับเขาแล้ว การกลับมา แมนฯ ยูไนเต็ด คือ ความฝันของเขา ผมขอให้เขาโชคดี แต่เฉพาะหลังจบการแข่งขันเท่านั้น”
พอล ป็อกบา นักเตะที่เคยปลุกปั้น
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น